172

14 1 0
                                    

Chương 172 phiên ngoại ( mười bảy )

Tác giả: Triều Hi

Đối mặt loại trình độ này đại soái ca, cho dù là nữ sinh viên cũng nhịn không được tâm động.

Còn không có chờ Sonoko mở miệng cùng Gojou Satoru chào hỏi, một người nữ sinh liền cầm di động chạy đi lên. “Cái kia, xin hỏi có thể thêm một chút line sao?”

Đối mặt Sonoko đồng học đến gần, dk Gojou Satoru cười như không cười mà nhìn Sonoko liếc mắt một cái, liền không chút do dự đem nàng bán đứng.

“Xin lỗi, không quá hành a, bởi vì ta có bạn gái, a, chính là vị kia nga, màu lam quần áo vị kia.”

Trong lúc nhất thời mọi người ánh mắt đều đầu ở Sonoko trên người, không khí đọng lại vài giây.

Nữ sinh vẻ mặt khiếp sợ thêm xấu hổ mà nhìn về phía bên kia: “Ai?! Zenin đồng học sao?!”

Sonoko lộ ra xấu hổ lại không mất lễ phép mỉm cười, nàng chủ động đi tới Gojou Satoru bên người, bất đắc dĩ về phía đại gia giới thiệu hắn.

“Ta cũng không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp gỡ, vị này chính là ta bạn trai Gojou Satoru.”

“Thiệt hay giả, Sonoko tuổi tác còn rất nhỏ đi, thật là lợi hại……”

“Zenin tang cư nhiên có bạn trai a, chưa từng có nghe nói qua a, còn như vậy soái.”

Vừa nghe đến những lời này, Sonoko liền da đầu căng thẳng.

Quả nhiên ——

“Ai, Sonoko chưa từng có nhắc tới ta quá sao.” Gojou Satoru lập tức lộ ra có chút cô đơn biểu tình. “Ta chính là đem Sonoko giới thiệu cho ta sở hữu đồng học.”

Hắn rũ mắt nhìn Sonoko, Sonoko ngẩng đầu một đôi thượng hắn tràn ngập hứng thú đôi mắt, liền biết hắn đợi chút nên sẽ tìm mọi cách mà ‘ trừng phạt ’ chính mình.

“Bởi vì ngộ ni quá soái khí, ta lo lắng ngươi sẽ bị nữ hài tử khác cướp đi sao.” Sonoko gắt gao dắt lấy hắn tay, ý có điều chỉ mà nói.

“Ta chỉ là quá thích ngộ ni.”

Xem ra hôm nay tụ hội là không hảo lại tiến hành đi xuống, hơn nữa có thể cùng ngộ còn có quan trọng npc ở bên nhau nói, nàng căn bản không muốn cùng người khác cùng nhau.

Huống chi kia mấy nữ sinh nhìn Gojou Satoru ánh mắt…… Làm Sonoko khó được ánh mắt có chút lạnh cả người.

Có thể gia nhập này chi hiện sung đội ngũ mấy nữ sinh, đều là trong nhà có tiền có quyền, còn lớn lên đẹp hiện sung.

Cho nên đối nam tính cảm thấy hứng thú nói, cũng sẽ tương đương tích cực ra tay.

Các nàng ở kết giao phương diện tác phong phi thường mở ra, Sonoko có nghe nói qua nhưng là một chút đều không thèm để ý.

Chính là cái loại này nhìn trộm ánh mắt đặt ở Gojou Satoru trên người nói…… Cho dù biết ngộ sẽ không đối với các nàng cảm thấy hứng thú, trong lòng vẫn là sẽ không mau.

Cho nên cầm bao lúc sau liền vẻ mặt xin lỗi mà cùng đám kia đồng học nói xong lời từ biệt.

…… Rõ ràng này bất quá là cái trò chơi, cho nên căn bản không cần để ý những cái đó người qua đường Giáp npc mới đúng.

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ