1

402 17 0
                                    

Chương 1 chương 1

Tác giả: Triều Hi

“《 đệ nhất gia chủ dục thành kế hoạch 》, tên nghe tới thật đúng là bình thường, hy vọng nó thật sự cùng tư liệu thượng nói giống nhau lợi hại.”

“Cái gì cái gì, làm ta nhìn xem, trò chơi này rất lợi hại sao?”

“Ân, vô luận là chiến đấu hệ thống vẫn là kinh doanh hình thức đều phi thường kiện toàn, nếu là cùng tuyên truyền thượng triển lãm đến giống nhau, cho dù ở game thực tế ảo bên trong đại khái cũng là số một số hai, bất quá hiện tại vẫn là nội trắc giai đoạn.”

“Thật sự? Rốt cuộc là nhà ai công ty ra trò chơi, lợi hại như vậy kỹ thuật, cho dù sự thật chỉ có miêu tả một nửa, giống nhau công ty cũng làm không ra, bất quá đại xưởng chế tác trò chơi, tuyên truyền không nên như vậy bạc nhược mới đúng đi.” Bạn bè nghi hoặc chấm đất nhìn về phía nàng.

“Ta cũng quên mất, từ từ ta nhìn xem, trò chơi này sản xuất phương là —— thần minh…… Công ty hữu hạn? Thú vị tên.”

“Thú vị? Tên này quả thực siêu kỳ quái đi. Nói Sonoko ngươi không phải thực hiểu biết trò chơi sao, liền ngươi cũng không biết nhà này công ty?”

Được xưng là Sonoko có thuần trắng sắc tóc dài thiếu nữ hơi hơi ngước mắt.

Thiếu nữ tay phải mảnh khảnh đầu ngón tay nhéo móng tay cái giống nhau lớn nhỏ mảnh kim loại mỏng, một khác chỉ còn lại là ở trên hư không trên màn hình qua lại hoa công ty trò chơi diễn đàn.

《 đệ nhất gia chủ dục thành kế hoạch 》, một cái từ trẻ con bắt đầu dưỡng thành trò chơi, mục đích là trở thành trò chơi nội chú thuật giới ngự tam gia —— Gojou, Zenin, Kamo, tùy ý một nhà gia chủ.

Tuy rằng là máy rời network trò chơi, nhưng là chiến đấu hệ thống hoàn thiện, chủ tuyến rõ ràng, nhân vật tự do độ cực cao, thậm chí còn bao gồm r18 cốt truyện, sinh dục con cái quyền hạn.

Trò chơi này nghe nói sử dụng chưa đưa ra thị trường game thực tế ảo mới nhất kỹ thuật, đi trừ bỏ npc xơ cứng khuyết điểm, làm cho bọn họ có thể có được nhân loại giống nhau tư duy hình thức, tuyệt đối là xưa nay chưa từng có game thực tế ảo.

Bất quá trước đây không có để lộ ra nửa điểm nội trắc tiếng gió, là thật là giả cũng không thể hiểu hết.

Nhưng là nếu cái này kỹ thuật là thật sự, vậy đối có thể khai phá ra game thực tế ảo tân thời đại, thậm chí trợ lực thời đại này khoa học kỹ thuật đánh vỡ một cái thật lớn bình cảnh kỳ.

Sonoko nhăn lại mày: “Không biết, chỉ là trò chơi nội này đó đạo cụ quá quý, người bình thường thật sự sẽ đi khắc như vậy nhiều sao? Hoàn toàn không cần khắc kim cũng có thể đủ chơi lời nói, kiếm được đến tiền sao.”

Trò chơi này cấu tạo thật sự có chút không hợp lý, liền tính là trò chơi làm được thực hảo, như vậy hoạt động hình thức cũng là tuyệt đối không được.

Giống nhau một cái trò chơi muốn hướng dẫn người chơi sung tiền, thường thường là có điều gọi tương đối ‘ có lời ’ đầu sung ưu đãi, cấp người chơi một cái khắc kim mở miệng, sau đó thành công hạ thấp tiếp theo nạp phí tâm lý ngạch cửa, ngay sau đó càng sung càng nhiều.

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ