116

15 1 0
                                    

Chương 116 chương 116

Tác giả: Triều Hi

Hắn sinh khí……

Vẫn là lần đầu tiên nhìn đến như vậy đối với chính mình phát giận kiệt quân.

Từ hắn lần đầu tiên hôn môi chính mình, cảm thấy chính mình không hề là không thể đụng vào thần nữ lúc sau, tựa hồ sẽ có cái gì đó địa phương đã xảy ra chuyển biến.

Getou Suguru biểu tình bình tĩnh, con ngươi đen nhánh một mảnh, khí áp cũng rất thấp. Luôn là treo ý cười người trên mặt đột nhiên không cười, cái loại này tương phản có thể làm không khí cứng đờ tới cực điểm.

Hắn một tay xách theo túi, một cái tay khác gắt gao nhéo Sonoko nhỏ xinh tay, sức lực đại đến phảng phất muốn đem Sonoko dung nhập chính mình trong cơ thể.

So với chính mình nhiều ba năm thời gian, kiệt đã 26 tuổi, là cái thành thục nam tính, vô luận là thân cao vẫn là khí chất, đều có đã từng không có ổn trọng cùng cảm giác áp bách.

Ngược lại là Sonoko, không chỉ có bề ngoài không hề biến hóa, liền khí chất cũng không có chút nào khác nhau, hoàn toàn làm người sợ hãi không đứng dậy.

“Sinh khí sao?”

“Loại trạng thái này ta không nên sinh khí sao.” Getou Suguru nhìn xuống Sonoko liếc mắt một cái sau, mắt nhìn thẳng nhìn phía trước.

“Tính toán cùng Nanako Mimiko chào hỏi, lại không nghĩ nhìn đến ta?”

Quả nhiên vừa rồi xem đến siêu cấp rõ ràng a……

“Thực xin lỗi, bởi vì một ít đặc biệt nguyên nhân…… Hơn nữa liền tính ta nên giải thích, kiệt quân cũng nên giải thích một chút vì cái gì sẽ đến Kyoto.” Sonoko mím môi.

“Rõ ràng thấy được ta nói, trực tiếp đem mành xốc lên không phải được rồi sao, cư nhiên cố ý muốn nhìn ta thất thố bộ dáng, thật là kém cỏi.”

“Ân, bởi vì ta có sinh khí.” Getou Suguru thẳng thắn mà nói, “Như vậy lo lắng người thức tỉnh lúc sau không chỉ có không có liên hệ ta, thậm chí còn nghĩ trốn tránh ta, vô luận là ai đều sẽ tức giận đi.”

Hắn xác thật có thể trực tiếp kích động mà vạch trần Sonoko, chính là lúc ấy thật sự khó thở, cho nên mới gặp có chút tính trẻ con mà ‘ ôm cây đợi thỏ ’.

“Hơn nữa……” Getou Suguru đi đến trống trải địa phương sau, ánh mắt ảm đạm, “Này thân quần áo là chuyện như thế nào, làm cho như vậy dơ, ta biết Sonoko quần áo là sẽ không dơ.”

Cùng Sonoko đãi lâu như vậy, hắn đối Sonoko đặc thù khẳng định vẫn là có điều hiểu biết.

Tỷ như trên người nàng vi diệu lực tương tác, còn có kỳ quái sẽ không nhiễm dơ bẩn năng lực.

Tuy rằng giống nhau ở bên ngoài vì che giấu thân phận, Sonoko có thể khống chế được nàng năng lực tạm thời biến mất, nhưng là nàng phía trước ăn mặc quần áo biến thành bộ dáng này, tuyệt đối không phải bình thường sự kiện.

Đều tới rồi yêu cầu lập tức tới thương trường đổi một thân nông nỗi.

Huyết dấu vết cùng hương vị, quần áo tùy ý ngó liếc mắt một cái đều có thể nhìn ra loạn đến cùng xé nát giẻ lau giống nhau.

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ