Đệ 15 năm 5 chương chương 155
Tác giả: Triều Hi
Trước người chú linh bị xuyên thủng đến vỡ nát, Sonoko lại vẫn như cũ không có buông ra chính mình cùng hắn giao nắm tay, ngược lại tiến lên một bước sấn chân nhân còn không có hoàn toàn phản ứng lại đây là lúc ôm hắn.
Chân nhân máu bởi vì buff nguyên nhân hoàn toàn không có lây dính đến Sonoko trên quần áo, nàng sạch sẽ đến cùng nơi này không hợp nhau.
Sonoko trong tay kim sắc hạt tụ tập thành một cái hồng bạch tiểu cầu, chạm vào chân nhân phần cổ.
Ở hai người chạm nhau trong nháy mắt, chân nhân biến mất ở tại chỗ.
“Thực xin lỗi, ta thật sự yêu cầu chân nhân.”
sr cấp đạo cụ ——【 thần kỳ sủng vật cầu ( cao cấp ) 】
Định giá 60 vạn yên Nhật.
Có thể bắt được chú linh trở thành chính mình “Sủng vật” thần kỳ đạo cụ, bắt được thành công sau chú linh trung thành độ mới bắt đầu 100.
Một linh một cầu, lặp lại sử dụng. Dùng đạo cụ đánh trúng mục tiêu sau có thể tiến hành “Bắt được”, mới bắt đầu xác suất thành công 1—5.
Chú linh cấp bậc càng cao mới bắt đầu xác suất thành công càng thấp. Chú linh hảo cảm giá trị càng cao, hp giá trị càng thấp, xác suất thành công càng cao.
Chú linh cầu chia làm cấp thấp trung cấp cao cấp, cấp thấp nhưng bắt được tam cấp cập dưới chú linh, trung cấp nhưng bắt được một bậc cập dưới chú linh, cao cấp nhưng bắt được đặc cấp cập dưới chú linh.
Sonoko rất sớm phía trước liền coi trọng cái này đạo cụ, này quả thực liền tương đương với dùng một lần bản Getou Suguru chú linh thao thuật.
Để cho nàng coi trọng vẫn là cái kia mới bắt đầu trăm phần trăm hảo cảm.
Đây là phòng ngừa “Sủng vật” bị bắt được lúc sau bãi lạn phản bội vũ khí sắc bén, đối Sonoko mà nói cực kỳ hữu dụng.
Nàng là rất sớm liền quan sát quá chân nhân huyết lượng cùng nhược điểm, ở chân nhân đối nàng hảo cảm giá trị tối cao, dùng một lần nhưng công kích đến huyết lượng ít nhất khi, liền có thể sử dụng đạo cụ.
【 thần kỳ sủng vật cầu 】 tuy rằng xác suất thấp, nhưng là Sonoko có thể hồi đương.
Vừa rồi một màn này ở quyển tác bọn họ trong mắt chỉ là trong nháy mắt, chính là đối Sonoko mà nói chính là lặp lại rất nhiều lần.
Rất nhiều lần đều không có thừa dịp chân nhân hảo cảm giá trị giảm xuống phía trước bắt được hắn, dẫn tới bắt được thất bại.
Lần này hoàn hoàn toàn toàn thành công, không chỉ có đem chân nhân thu thập tới rồi sủng vật cầu, còn được đến cuối cùng một mảnh trái tim mảnh nhỏ.
Trái tim dung hợp thậm chí không có một giây, Sonoko có thể cảm nhận được trong cơ thể thuật thức đã hoàn chỉnh, cùng cảm giác được chính mình linh hồn chỗ sâu trong ký ức bị bổ toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanficTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...