31

79 8 0
                                    

Chương 31 chương 31

Tác giả: Triều Hi

Zenin Touji trước sau như một mà cùng Sonoko cộng tiến bữa tối, tuy rằng ban đầu còn có chút không thói quen, mới quá không được hai ngày liền hoàn toàn thích ứng.

Không có biện pháp, Sonoko nơi này thức ăn hoàn toàn từ Susanoo thượng thủ, mỗi ngày không mang theo trọng dạng mà ăn, mỹ vị đến đầu lưỡi đều phải hóa rớt.

Hắn là đến nhiều tìm ngược mới có thể không ăn nơi này đồ ăn, chạy đến địa phương khác đi ăn lãnh cơm lãnh đồ ăn.

Susanoo nguyên bản liền sẽ một ngàn nhiều loại thái phẩm, hiện tại cư nhiên còn ở lợi dụng nghỉ ngơi thời gian ở trên mạng học tập tân liệu lý tri thức, siêu cấp cần cù, ngay cả Sonoko đều đối hắn có chút nghiện.

Có thể trừu đến Susanoo, thật sự là quá tốt.

Ban đầu Zenin Touji lười đến nhiều cùng Sonoko nói chuyện, chính là Sonoko vẫn như cũ sẽ dùng chờ mong ánh mắt cùng hắn nói chuyện, hơn nữa ở hắn theo tiếng thời điểm đôi mắt trở nên lượng lượng, làm người rất là chống đỡ không được.

Sau lại hai người nói chuyện cũng liền nói đến càng ngày càng nhiều.

“Ngươi ngày mai muốn đi học đường?” Zenin Touji nhưng thật ra không có nhiều kinh ngạc, không chút để ý mà ăn đồ ăn.

Này hơn phân nửa tháng, đã cũng đủ hắn đại khái hiểu biết vị này thần nữ đại nhân tính tình.

Coi như tương đương hảo ở chung, từ hắn sinh ra tới nay gặp qua như vậy nhiều Chú Thuật Sư, không có một cái giống tiểu thần nữ giống nhau ôn nhu.

Không biết vì cái gì, tiểu thần nữ đối hắn thật sự thái độ thực hảo, ngày thường cũng sẽ không thường xuyên tìm hắn, liền đãi ở trong phòng an tĩnh mà đọc sách, ở nàng nơi này làm hộ vệ, quá đến cũng là tương đương nhẹ nhàng.

Zenin Sonoko tựa hồ là cái thật sự không thèm để ý thuật sĩ cùng phi thuật sĩ thân phận người, loại thái độ này ngụy trang một ngày hai ngày còn hảo, nhưng là có thể vẫn luôn ngụy trang đi xuống liền không quá khả năng.

…… Thật đúng là hiếm lạ.

Rõ ràng ở như vậy vặn vẹo gia đình lớn lên, chính mình lại là Zenin theo thầy học một số nhị tôn quý thuật sĩ, bản thân lại không thèm để ý thuật sĩ thân phận.

Nhưng là nàng rốt cuộc muốn làm gì, liền tính nàng thật sự không có cái gọi là phi thuật sĩ kỳ thị, chính mình này thân bị nàng xem trọng ‘ thực lực ’, nàng cũng hoàn toàn vô dụng đến.

Hắn đối diện, thuần trắng tóc dài ấu nữ gật gật đầu: “Phụ thân đưa ra, ta cũng muốn sớm một chút ở Zenin gia dừng chân, Touji-kun không thích nói có thể đãi ở trong sân, hoặc là đi ra ngoài chơi cũng là có thể.”

“Đi ra ngoài chơi? Ngươi cho là ở dưỡng sủng vật?”

“Như thế nào lại nói nói như vậy, ngươi rõ ràng biết ta không có cách nghĩ như vậy.” Nàng lắc lắc đầu, sạch sẽ đôi mắt không e dè mà đối diện thượng Touji cặp kia luôn là tràn ngập khói mù hẹp dài đôi mắt.

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ