12

77 9 0
                                    

Chương 12 chương 12

Tác giả: Triều Hi

Sonoko hiện tại đã 6 tuổi, “Mẹ cả” cho nàng một lần nữa bố trí ra một phòng, rốt cuộc còn đi theo “Mẫu thân” trụ cùng nhau thật sự là không có phương tiện.

Huống chi nàng còn có một cái cùng phụ cùng mẫu “Thân đệ đệ”.

Sonoko xem qua cái kia rất nhỏ hài tử, “Mẫu thân” đem hắn trở thành trân bảo giống nhau thời thời khắc khắc mang theo trên người.

Nói như thế nào, lớn lên rất là miễn cưỡng, hoàn toàn không có kế thừa đến “Mẫu thân” dung mạo, nhưng thật ra cực kỳ giống “Phụ thân” —— đáng tiếc cũng không có kế thừa đến “Phụ thân” năng lực.

“Mẫu thân” hiện tại tinh lực tất cả đều đặt ở “Đệ đệ” trên người, căn bản không có tinh lực tới quản Sonoko.

Bất quá đệ đệ đã qua một tuổi, mỏng manh chú lực lại vẫn là liền người thường đều không bằng, làm “Mẫu thân” rất là hoảng loạn.

Không có chú thuật thiên phú, còn diện mạo bình thường, cái này làm cho Sonoko nháy mắt liền mất đi đối đứa nhỏ này sinh ra hứng thú.

Ngẫu nhiên trở về một lần gia “Phụ thân” cũng thấy Sonoko.

Hắn tựa hồ đối Sonoko không có thức tỉnh thuật thức chuyện này rất là thất vọng. Phía trước Sonoko ly kỳ chú lực tăng trưởng, làm hắn cho rằng chính mình cái này cũng không có ôm có cái gì chờ mong nữ nhi, có thể gả cho con vợ cả.

Cuối cùng kết cục lại là như vậy, còn bởi vì nàng chọc giận chủ gia mạnh nhất con vợ cả, thật sự là không nghĩ nhiều quản.

“Phụ thân” thần sắc lạnh nhạt: “Chờ thêm hai tháng, ngươi liền đi cấp Naoya đại nhân bồi tội, sau đó liền lưu tại chủ gia phụng dưỡng đi.”

Sonoko ngồi quỳ ở trên chiếu, kính cẩn nghe theo gật gật đầu: “Ta đã biết, phụ thân đại nhân làm ta làm cái gì, ta liền đi làm cái gì.”

Dù sao hiện tại làm cái gì đều không sao cả, chỉ có thể từ bỏ chiến đấu hệ thống, hoàn toàn chuyển thành công lược hình thức, hoặc là không luyến ái trực tiếp xem cốt truyện.

Hai tháng sau, Sonoko thân thể khôi phục.

***

Sonoko một cái dogeza ở lạnh băng mộc trên sàn nhà, nàng phía trên, ngồi một cái thảnh thơi thảnh thơi nam hài tử, hắn như là chế giễu giống nhau đầy mặt ngạo mạn cùng hài hước mà nhìn xuống Sonoko.

“Naoya đại nhân, phía trước là ta nói năng lỗ mãng quấy nhiễu ngài, còn thỉnh ngài tha thứ ta.”

Zenin Naoya ngữ khí khinh mạn: “Nga, phải không, tuy rằng qua một năm, bất quá ta còn không có quên ngươi ngày đó nói gì đó lời nói đâu.”

Mới một năm không thấy, hắn liền cao quá nhiều, trên người lực áp bách cũng càng trọng, tản ra cường giả sắc bén cảm.

“Thỉnh ngài thứ tội.” Sonoko quỳ gối tại chỗ, không có ngẩng đầu.

“Chậc.” Naoya sách lưỡi, “Cái gì a, ngươi xin lỗi một chút đều không chân thành, tử khí trầm trầm nhìn thật chướng mắt.”

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ