71

38 5 0
                                    

Chương 71 chương 71

Tác giả: Triều Hi

Mimiko cùng cái kia npc sự tình đã hiểu rõ, nhưng là Arisu Sonoko tổng cảm giác không đúng chỗ nào.

Trò chơi nội trắc đã tuyên bố đã lâu như vậy, trừ bỏ chính mình video bên ngoài, không ai phát quá 《 đệ nhất gia chủ dục thành kế hoạch 》 trò chơi tình hình thực tế.

Loại tình huống này thật sự là quá kỳ quái, giống như là chỉ có chính mình một người có được nội trắc tư cách giống nhau.

Lớn như vậy hình trò chơi, tuy rằng khắc kim lượng xác thật đại, nhưng là cũng không tồn tại lừa gạt hành vi, Sonoko thật sự là không nghĩ ra loại tình huống này là như thế nào tạo thành.

Nàng có nếm thử quá liên hệ thần minh công ty hữu hạn, lại không có được đến quá nửa điểm đáp lại.

Nghĩ tới nghĩ lui cũng không chiếm được đáp án, nàng dứt khoát liền từ bỏ tự hỏi. Dù sao chơi trò chơi này nàng cũng là đến ích giả, hơn nữa không biết vì cái gì, trong tiềm thức nàng liền cảm thấy trò chơi này là vô hại.

Vừa lúc ngày mai liền phải cuối kỳ khảo thí, đơn giản đem khảo thí kết thúc lúc sau, lại trở lại trò chơi.

Trên đường phố thực náo nhiệt, phóng nhãn nhìn lại, cao ốc quảng cáo vị màn ảnh thượng là mỗ khoản nổi danh game thực tế ảo, cương thi máu chảy đầm đìa lại xanh tím đại mặt chiếm cứ toàn bộ màn hình, đường phố hai sườn môn cửa hàng cũng nơi nơi đều là khu trò chơi.

Thời đại này khoa học kỹ thuật phát đạt hơn nữa thịnh hành trò chơi, vô luận là game thực tế ảo vẫn là bàn du tuyến xuống trò chơi.

Giống Mimiko, tuy rằng cũng không phải thực am hiểu yêu cầu động não trò chơi hoặc là công lược trò chơi, nhưng là nàng thể năng thực thật can đảm tử cũng rất lớn, thực am hiểu tuyến hạ nhân vật sắm vai trò chơi sinh tồn, còn có một ít game kinh dị.

Sonoko một đường lập tức đi tới trường học, vừa vặn đuổi kịp đệ nhị tiết khóa tan học.

Mimiko vừa thấy đến Sonoko liền phác đi lên, vẻ mặt kinh hỉ: “Sonoko?! Ngươi cuối cùng là tới trường học.”

“Mimiko, đã lâu không thấy.”

“Ngươi như thế nào đột nhiên đã trở lại, ngày mai chính là khảo thí, Sonoko ngươi có ôn tập sao…… Sao, ngươi trò chơi chơi đến như vậy hảo, liền tính là không khảo thí khẳng định cũng không thành vấn đề lạp.”

“Phải không, nhưng là làm học sinh vẫn luôn không khảo thí lão sư sẽ thực khó xử đi?”

Nàng chính là thường xuyên không đi học kẻ tái phạm, liền khảo thí cũng rất nhiều lần không khảo.

“Không có việc gì không có việc gì lạp, lão sư cũng không dám tìm ngươi phiền toái, Sonoko ở quy tắc thượng rất có ưu thế. Hiện tại lão sư nhưng cẩn thận, rốt cuộc phía trước liền có một cái lão sư đã chịu ‘ chế tài ’.” Mimiko tiến đến Sonoko bên tai nhỏ giọng nói, “Hiện tại đã từ chức, còn công khai xin lỗi, siêu thảm.”

“Ai? Sao lại thế này?” Arisu Sonoko mờ mịt mà nhìn nàng, “Chế tài?”

“A, chẳng lẽ Sonoko ngươi không biết?…… Đúng rồi, Sonoko ngươi mất trí nhớ lúc sau liền không có như thế nào cùng ngoại giới tiếp xúc quá, suốt ngày đều đãi ở trong nhà, rất nhiều chuyện không biết cũng là bình thường lạp.” Mimiko bừng tỉnh đại ngộ, “Sonoko ngươi biết trò chơi điểm đi.”

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ