118

19 1 0
                                    

Chương 118 chương 118

Tác giả: Triều Hi

Đứa nhỏ này, đầu có điểm không bình thường.

Ngày thường hắn căn bản không có khả năng nói được ra nói như vậy, là bị kích thích tới rồi sao.

Cũng là, nếu là làm ra này hết thảy chính là ngộ nói, kiệt khẳng định tìm không thấy bất luận cái gì lý do sinh khí.

Gojou Satoru không chỉ có vẫn luôn ở trợ giúp Sonoko, vô luận điều kiện gì đều phi thường ưu dị, xưng được với trừ tính cách bên ngoài hoàn mỹ.

Kiệt ở vào hiện tại lập trường thượng, thậm chí tìm không thấy khác lý do cùng Gojou Satoru cạnh tranh.

Nhưng là Ryomen Sukuna liền không giống nhau.

—— đối Sonoko thực thô bạo, một chút đều không thèm để ý nàng cảm thụ, vẫn là tàn bạo bất nhân đáng ghê tởm chú linh, giết người vô số nguyền rủa chi vương.

Lập trường so Getou Suguru còn không thể tha thứ, thuần túy tà ác.

Đối mặt như vậy Sukuna, ôn nhu Sonoko cũng lựa chọn bao dung.

Này thuyết minh Getou Suguru lúc trước làm sự tình còn chưa tới đạt Sonoko điểm mấu chốt nông nỗi, thuyết minh Sonoko so với hắn trong tưởng tượng đối ‘ chính nghĩa ’ càng không có khái niệm.

Sonoko ‘ ái ’ là tuyệt đối.

Chính mình cho rằng chính mình lập trường thay đổi, đối Sonoko mà nói không đáng kể chút nào.

Sukuna cùng Sonoko sự tình, cũng làm hắn từ đáy lòng sinh ra một loại ‘ cái loại này đồ vật đều có thể ta dựa vào cái gì liền không được ’ ác ý.

Trong lúc nhất thời nguyên bản đã muốn tràn đầy khắc chế tựa như phá đê hồng thủy giống nhau mãnh liệt mà ra, đã ức chế không được.

Bất quá nếu là ngày thường Getou Suguru, liền tính là phát hiện chuyện như vậy, cũng sẽ trước lo lắng Sonoko thân thể.

Giờ phút này hắn lại phá lệ cuồng táo, tinh thần giá trị hẳn là rất thấp.

Kiệt từ chuyển tới nguyền rủa sư trận doanh sau, tinh thần giá trị liền vẫn luôn không cao, hạn mức cao nhất tạp ở 85, hơn nữa thực không ổn định.

Vừa mới bắt đầu thời điểm hắn giết ‘ con khỉ ’san giá trị sẽ giảm xuống thật dài một đoạn thời gian cũng chưa về, sau lại mới dần dần chuyển biến tốt đẹp.

Hắn tinh thần giá trị vẫn luôn đều không cao, đã chịu ảnh hưởng cũng bình thường.

Hiện tại trạng thái thuyết minh Sukuna huyết đã đối hắn sinh ra nhất định ảnh hưởng.

Dù sao cũng là như vậy tà ác máu, không có khả năng không có một chút tác dụng phụ, hơn nữa vừa rồi biết Sonoko cùng nguyền rủa chi vương sự tình, đả kích liền lớn hơn nữa.

Sukuna quân…… Sẽ không tưởng đem kiệt quân đầu óc cấp lộng hư đi.

Kích thích quá lớn nói san vẫn luôn bảo trì quá thấp trạng thái, sẽ thần kinh suy nhược.

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ