Chương 160 phiên ngoại ( năm )
Tác giả: Triều Hi
Thiển phòng một chút.
Sở dĩ không có nơi nơi lung tung phiên hoặc là các loại tìm đường chết thử quy tắc trò chơi, là bởi vì nàng phát hiện trò chơi này liền lưu trữ vị đều là yêu cầu mua sắm.
Ân, cái thứ nhất lưu trữ vị một vạn yên Nhật, cái thứ hai năm vạn, cái thứ ba liền biến thành mười lăm vạn……
Này ngược lại có chút tăng lên nàng bãi lạn rộng mở chơi tâm lý.
Đương nhiên, muốn ở bất tử rớt tình huống rộng mở chơi.
Phải biết rằng game thực tế ảo mỗi một cái chu mục đều hoa đại lượng thời gian, bị chết quá nhanh nói, liền phải làm rất nhiều lần lặp lại nhiệm vụ.
Nghĩ mấy ngày hôm trước muốn trước quen thuộc trò chơi này tay mới kỳ xoát trị số quy luật, còn có nhất định quy tắc trò chơi, nàng mấy ngày nay thời gian đều không có mau vào.
Ở ngày thứ sáu thời điểm lại lần nữa gặp được “Phụ thân”.
“Phụ thân” không phải cái sống trong nhung lụa người, dùng ngón tay đụng vào nàng mặt khi, có thể cảm giác được lòng bàn tay thô ráp.
Thoạt nhìn hẳn là cái cũ kỹ lại chất phác nam nhân, bất quá đối mặt “Mẫu thân” ôn nhu tiểu ý rất là hưởng thụ, này có lẽ cũng là hắn đại nam tử chủ nghĩa quấy phá?
Ngày thường ở chủ gia công tác bị thiên phú dị bẩm thuật sĩ đè nặng, về đến nhà bị như vậy xinh đẹp nữ nhân khen tặng lấy lòng, có thể không sủng ái cũng liền kỳ quái.
Thu hồi lời mở đầu, người nam nhân này đại khái đối chính mình “Mẫu thân” so với chính thất càng tốt, ít nhất còn có một phần coi như loãng sủng ái.
Chính thất đối hắn tác dụng hẳn là chính là sinh hạ thiên phú không tồi thuật sĩ nhi tử, hoàn hoàn toàn toàn sinh dục công cụ.
Cho nên tác dụng không phải vì sinh nhi tử “Mẫu thân” sinh hạ hài tử, mới từ chưa bị hắn chờ mong quá.
Rốt cuộc đối bọn họ cái này vặn vẹo gia tộc người mà nói, hài tử trước nay đều không phải cái gì cái gọi là ái kết tinh, mà là cường đại gia tộc huyết mạch truyền thừa.
Này thật đúng là xảo, nếu là nàng về sau sinh hài tử nói, cũng tưởng cùng cường đại & lưu lại huyết mạch, nếu hài tử thiên phú có thể đạt tới ssr liền thật tốt quá.
Bất quá nàng cũng không ngại cùng nhỏ yếu & sinh hạ hài tử là được, rốt cuộc dưỡng hài tử là một loại lạc thú.
Trong trò chơi sẽ không hiện hoài sẽ không đau, tiến vào chiến đấu hình thức sẽ không sinh non, chỉ cần ở vừa mới mười tháng thời điểm đi một chuyến bệnh viện, liền cùng đẻ trứng giống nhau sinh hạ tới, sinh xong lúc sau còn không cần tu dưỡng.
Lúc này “Mẫu thân” chính nửa ỷ ở “Phụ thân” trong lòng ngực, vì Sonoko tương lai ưu sầu.
“Mẫu thân” một cho tới nữ nhi sự tình luôn là một bộ lã chã chực khóc động bộ dáng: “Đại nhân, đứa nhỏ này thật sự không có chú thuật thiên phú sao, tương lai nên làm cái gì bây giờ mới hảo……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanfictionTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...