Chương 77 chương 77
Tác giả: Triều Hi
“Đương nhiên thích, các ngươi mỗi người lão sư đều thực thích.” Gojou Satoru mặt không đổi sắc mà nói lung tung, còn đảo khách thành chủ ý đồ trêu đùa Sonoko.
“A lạp a lạp, chẳng lẽ Zenin đồng học thực yêu cầu lão sư ái sao, lão sư có thể cho ngươi một cái ôm yêu thương nga.”
Hắn lớn lên đôi tay, làm ra một bộ muốn ôm Sonoko động tác, không nghĩ tới còn không có tới kịp buông tay, Sonoko liền ở trước mắt bao người chui vào trong lòng ngực hắn.
Sonoko động tác cũng không có thực nghiêm túc, Gojou Satoru phản ứng tốc độ tự nhiên cũng là có thể né tránh nàng, nhưng là vẫn là khắc chế chính mình lui ra phía sau ý niệm, đứng ở tại chỗ.
Hơn nữa hắn phản ứng đầu tiên chính là đem vẫn luôn mở ra Vô Hạ Hạn cấp hủy bỏ.
Thiếu nữ thân thể quá mức mềm mại, không có nửa điểm hãn vị, có rất nhiều nhợt nhạt huân mùi hương, còn có ngọt thanh.
Mềm mại thật sự khó tưởng tượng đây là một cái đặc cấp Chú Thuật Sư thân thể.
Ở chú thuật giới, cho dù là nữ hài tử, trải qua cao cường độ rèn luyện, cơ bắp cũng sẽ thực phát đạt.
Mà Zenin Sonoko là chú thuật giới trung người xuất sắc, chú lực thể thuật đều tuyệt đối nhất lưu, vốn dĩ cũng nên là một thân cơ bắp mới bình thường.
Gojou Satoru lần đầu tiên ôm nữ hài tử, ôm chính là tinh tương thể Amanai Riko, này vẫn là lần đầu tiên.
Bất quá lần đầu là nhiệm vụ, lúc này đây tình huống lại hoàn toàn bất đồng.
Hơn nữa tuy rằng Zenin Sonoko là chú thuật giới người, Gojou Satoru lại theo bản năng không có đem nàng cùng mặt khác chú thuật giới nữ hài tử đối xử bình đẳng.
Ngày thường hắn đều không đem những cái đó nữ hài tử coi như nữ hài tử, vẫn luôn vẫn duy trì ‘ nam nữ bình đẳng ’.
Chú thuật sĩ đầu óc phần lớn có điểm điên, chú thuật giới nữ tính một đám nhanh nhẹn dũng mãnh thật sự, không có giống nhau nữ hài tử nhu nhược.
Bất quá ở trong đó, Zenin Sonoko tính cách tuyệt đối là thực đặc thù tồn tại, cùng giống nhau Chú Thuật Sư hoàn toàn bất đồng.
Nàng cường đại lại không cường thế, đầu óc thanh tỉnh lại ôn nhu, khóe miệng một câu là có thể đủ khiêu khích người vô hạn ý muốn bảo hộ, tính cách coi như là Chú Thuật Sư trung dị loại.
Gojou Satoru bên người nữ tính, cũng cũng chỉ có Zenin Sonoko có thể làm hắn vẫn luôn cảm nhận được —— trước mắt hài tử là cái nữ hài tử.
Đáng yêu lại phiền toái.
Hắn trêu cợt Iori Utahime thời điểm, Iori Utahime chỉ biết tức giận đến dậm chân, tưởng tấu hắn lại tấu không đến.
Nhưng là nếu là đối Sonoko nói ra cái loại này ác liệt nói, đối phương nói không chừng sẽ lộ ra tan nát cõi lòng biểu tình, cho dù chỉ là diễn xuất tới, cũng làm người quỷ dị cảm thấy lương tâm bất an.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanfictionTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...