168

11 2 0
                                    

Chương 168 phiên ngoại ( mười ba )

Tác giả: Triều Hi

Sonoko về nhà thời điểm, Zenin Naoya đã ở chung cư đợi bốn ngày.

Nàng vừa mở ra môn, liền cùng chú lực khôi phục Zenin Naoya hai mặt tương khuy.

Zenin Naoya tốt xấu cũng là cái thiên tài một bậc Chú Thuật Sư, ở một bậc bên trong đều là người xuất sắc tồn tại, trên người chú lực quá rõ ràng, Sonoko lập tức liền phát hiện.

Không có chạy trốn đâu.

Đối phương xú một khuôn mặt, không cái sắc mặt tốt mà nhìn nàng: “Nha, đã trở lại a.”

Zenin Naoya là một cái chấp nhất lại có dã tâm người, cho dù ở bị quan năm tháng trung, hắn cũng chưa bao giờ gián đoạn quá chính mình rèn luyện, chút nào không suy sút mà nghiên cứu như thế nào giải chú.

Là cái lại ác độc lại có bản lĩnh tiểu thiếu gia.

“Ân. Bị cởi bỏ sao, không hổ là Naoya đại nhân.” Sonoko từng bước một đến gần hắn, hoàn toàn không có lo lắng sẽ bị hắn đánh lén trạng huống.

“Không trở về Zenin gia sao.”

“Đã đánh quá điện thoại.” Zenin Naoya ác ý mà gợi lên khóe miệng, “Còn như vậy bình tĩnh? Ngươi chính là cầm tù ta năm tháng, không sợ ta trả thù ngươi?”

Đối mặt hắn đe dọa, Sonoko chút nào không dao động.

“Rốt cuộc ta là mười ảnh, hơn nữa cũng không có đối Naoya thiếu gia làm cái gì quá mức sự tình, cho nên sẽ không đã chịu rất nghiêm trọng trừng phạt đi.” Sonoko tự hỏi nói.

“Gia tộc khẳng định không hy vọng đem sự tình nháo đại, cho nên này chỉ có thể xem như gia tộc chi gian mâu thuẫn.”

“Chậc.” Zenin Naoya phiên một cái xem thường.

Nàng nói không sai.

Nếu nàng là khác gia tộc người, chuyện này Zenin gia có thể nháo phiên thiên, nhưng là nàng là Zenin gia người, vẫn là duy nhất mười ảnh.

Tuy rằng nàng cầm tù chính mình năm tháng, nhưng là trong lúc không chỉ có làm mất đi thiếu chủ Zenin gia càng thêm ỷ lại nàng cái này mười ảnh tồn tại, cũng chưa bao giờ ngược đãi quá Zenin Naoya.

Cho nên chuyện này cuối cùng cũng sẽ giải quyết riêng, từ bên trong gia tộc tự hành xử phạt.

Thật vất vả ra cái đặc cấp Chú Thuật Sư, liền tính bất mãn nữa nàng sinh ra cùng giới tính, lại như thế nào bỏ được nhẫn tâm phạt nàng.

Nhiều nhất chính là lập tức làm nàng cùng Naoya kết hôn, hoặc là phạt cấm đoán mấy tháng.

“Hiện tại không quay về sao?” Sonoko hỏi, “Naoya thiếu gia hẳn là thực không thích căn chung cư này đi.”

Ở chỗ này đương năm tháng gia đình chủ phu, nàng còn tưởng rằng vị này tiểu thiếu gia sẽ gấp không chờ nổi mà về nhà.

“Ngươi rất tưởng làm ta đi?…… Thật đúng là có đủ vô tâm không phổi.” Naoya trong mắt sóng ngầm mãnh liệt, nghiến răng nghiến lợi mà nói.

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ