84

22 3 0
                                    

Chương 84 chương 84

Tác giả: Triều Hi

Làm không được cự tuyệt.

Ai có thể đủ cự tuyệt được thích nữ hài tử ngồi ở chính mình trong lòng ngực, dùng như vậy biểu tình đối với chính mình tác hôn.

Có mở đầu lúc sau, liền đại biểu cho còn sẽ có lần thứ hai lần thứ ba.

Cho dù biết Sonoko gần là bởi vì tò mò cùng mới lạ mới có thể muốn cùng chính mình hôn môi, Getou Suguru cũng hoàn toàn trầm luân.

Hắn không chút do dự ôm Sonoko mảnh khảnh vòng eo lại phụ thượng thân đi, hôn đến Sonoko thở không nổi, thẳng đến bánh xe quay đều sắp hàng rốt cuộc bộ mới nhẹ mổ một ngụm làm thiếu nữ ngồi trở lại chính mình vị trí.

“Sonoko…… Hảo đáng yêu.”

Getou Suguru ánh mắt là như vậy thâm thúy, thanh âm khàn khàn tựa hồ là ở ức chế chính mình nội tâm không người biết đáng sợ tình cảm.

Nhưng là hắn trên mặt cũng lộ ra một cái xưng được với sạch sẽ sang sảng tươi cười.

Sonoko lần này kiên trì đến càng lâu rồi, lại vẫn như cũ ngây ngô, hôn xong lúc sau hồng đuôi mắt nhẹ thở hổn hển mấy hơi thở mới hoãn lại đây.

Cao quý thần nữ đại nhân không minh trong con ngươi lây dính thượng □□ bộ dáng, làm Getou Suguru nội tâm hắc ám nảy sinh.

Bánh xe quay lập tức liền phải rốt cuộc, Getou Suguru dùng lòng bàn tay hủy diệt Sonoko khóe miệng đầm nước, lấy ra khăn tay bắt tay lau khô lúc sau, lại ôn nhu mà cấp Sonoko lý hảo vừa rồi làm cho có chút hỗn độn tóc dài.

Hắn nhưng thật ra không ngại người khác phát hiện chính mình ở bánh xe quay nội cùng Sonoko hôn môi sự tình, rốt cuộc ở bánh xe quay nội hôn môi tình lữ không phải số ít.

Chỉ là tưởng tượng đến những người đó dùng mang theo dục vọng ánh mắt nhìn về phía Sonoko, liền hoàn toàn vô pháp nhẫn nại.

“Hảo.” Getou Suguru vừa lòng mà nhìn bị chính mình chuẩn bị tốt Sonoko.

Trừ bỏ môi so với phía trước hồng nhuận ở ngoài, nhìn không ra bất luận cái gì khác nhau.

“Cái kia, kiệt quân nút thắt tựa hồ bị ta túm khai.”

Vừa rồi ôm nhau thời điểm, Sonoko túm chặt Getou Suguru áo sơmi, tựa hồ ở trong lúc vô tình túm khai hắn đệ nhị viên cúc áo.

“A, ta đều không có phát hiện, cảm ơn ngươi ——”

“Ta đến đây đi, vừa rồi kiệt quân cũng giúp ta xử lý tóc.”

Getou Suguru đang muốn sửa sang lại một chút chính mình quần áo, Sonoko cũng đã duỗi qua tay giúp hắn khấu hảo nút thắt, còn sửa sửa hắn cổ áo.

Loại này thê tử giúp trượng phu sửa sang lại quần áo cảm giác, hảo đáng yêu……

Hạ bánh xe quay lúc sau, hai người lại một lần bị tầm mắt bao vây.

Ở công viên giải trí loại người này người tới hướng địa phương, diện mạo tuấn mỹ người liền chú định sẽ không khuyết thiếu tầm mắt vây xem.

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ