Chương 97 chương 97
Tác giả: Triều Hi
Mai thân thể tinh tế, thân cao lại cũng tại tuyến, xuyên Sonoko quần áo là khẳng định không được.
Sonoko làm Susanoo đem phía trước Getou Suguru phóng còn không có xuyên qua quần áo mới đưa cho hắn.
Touji chết lúc sau, hắn quần áo đã bị Zenin gia người lấy đi thiêu hủy, rốt cuộc người chết quần áo đặt ở thần nữ trong phòng cực kỳ bất kính.
Mai thực am hiểu chiếu cố người, chính mình từ tủ bát lấy ra giường đệm phô ở trên mặt đất, cùng Sonoko kề tại cùng nhau.
“Alice, ngày thường Sukuna đại nhân ý thức đều ở ngủ say sao?”
“Đại đa số thời gian đúng vậy, mai là ở lo lắng Sukuna quân sao.”
Sukuna ngủ say một nửa thời gian, không phải bởi vì cao chuyên, chính là bởi vì Sonoko bên người có những người khác.
Mà lần này còn lại là bởi vì nàng giờ này khắc này cùng mai nằm ở bên nhau, nếu là Sukuna hơi chút mẫn cảm một chút, liền sẽ phát hiện chính mình đối mai thực cảm thấy hứng thú.
Hắn hiện tại còn không có phản ứng lại đây, hơn phân nửa là bởi vì “Alice” ngàn năm trước cùng mai thuần túy hữu nghị làm hắn trong lúc nhất thời không có mang nhập hiện trạng.
“Sukuna đại nhân ở ngươi nơi này thức tỉnh nói ta liền an tâm, thật sự không nghĩ tới có thể nhanh như vậy liền cùng Sukuna đại nhân gặp mặt……”
“Xác thật rất là đột nhiên, bất quá lúc trước Sukuna quân ở trong thân thể ta thức tỉnh thời điểm, cũng rất là bộ dáng giật mình.”
“Ta phía trước liền muốn hỏi, Alice ngươi nuốt vào Sukuna đại nhân ngón tay, hiện tại ngón tay trạng thái hẳn là không có hoàn toàn cắn nuốt đi.”
Nếu hoàn toàn cắn nuốt nói, Sukuna đại nhân liền tổn thất một ngón tay, hai mươi phần có một lực lượng.
Hơn nữa hiện tại Sukuna đại nhân ý thức cũng ở Alice trong cơ thể, kia chịu thịt thành công nói, sẽ biến thành bộ dáng gì……
“Cái này không thành vấn đề, Sukuna quân ngón tay tuy rằng ở trong thân thể ta, nhưng là hắn lực lượng tất cả đều bị phong ấn lên, chỉ là ý thức tạm thả mà thôi.”
“Phải không, vậy là tốt rồi.” Mai thở dài nhẹ nhõm một hơi. “Chờ đến nào đó thời gian, Alice ngươi đại khái đến đem ngón tay cho ta mới được…… Ta còn không có gặp được qua nhân loại cắn nuốt ngón tay tình huống, này nên làm cái gì bây giờ……”
Cắn nuốt Sukuna ngón tay theo lý mà nói chỉ có thể là chú linh, giết chết về sau trực tiếp tiếp rơi xuống trên mặt đất, có điểm giống đánh quái rớt trang bị.
Nhưng là nhân loại nói……
“Không có việc gì, có thể trực tiếp đem ta bụng mổ ra, ta không thành vấn đề.”
“Ta đã biết.” Mai trợn tròn mắt nhìn trần nhà, cảm thụ được chính mình bên cạnh Sonoko hơi thở, ngữ khí nhàn nhạt.
“Đi ngủ sớm một chút đi, ngủ ngon.”
“Ngủ ngon, mai.”
Khó được như vậy tốt cơ hội, không làm điểm cái gì tổng cảm thấy đều lãng phí như vậy tốt bầu không khí, bất quá mai biết chính mình trong cơ thể có Sukuna, đại khái cũng sẽ cảm thấy thực biệt nữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanficTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...