Chương 140 chương 140
Tác giả: Triều Hi
Itadori Yuuji ngủ ước chừng ba ngày mới tỉnh lại, tỉnh lại thời điểm liền cái gì đều không nhớ rõ.
Duy nhất ký ức chính là ở té xỉu phía trước bị một cái xinh đẹp đại tỷ tỷ ôm lấy, hơn nữa cái kia đại tỷ tỷ còn coi như là hắn ‘ người quen ’.
“Công viên giải trí?” Gojou Satoru biểu tình có chút cổ quái, từ trên xuống dưới nhìn Itadori Yuuji vài biến.
“Ta xác thật nhớ rõ kia một năm cùng Shoko còn có Sonoko đi qua công viên giải trí, cư nhiên khi đó liền cùng Yuuji đụng phải sao.”
Đương nhiên, chính xác tới nói không phải bọn họ ba cái mà là bốn cái, nhưng là kiệt sự tình mọi người đều cam chịu không đề cập tới.
Công viên giải trí người quá nhiều, Yuuji cũng không phải có thể đặc biệt đến liếc mắt một cái nhớ kỹ đối tượng, cho nên hắn hoàn toàn không có ấn tượng cũng là bình thường sự tình.
Itadori vẻ mặt thiên nhiên mà sửa đúng hắn: “Không, tuy rằng là thật lâu sự tình trước kia, nhưng là ta nhớ rõ cái kia tỷ tỷ bên người chính là một cái tóc đen ca ca, không phải Gojou-sensei, nếu là Gojou-sensei nói ta khẳng định sẽ ký ức vưu thâm.”
Gojou Satoru tươi cười cứng đờ ở trên mặt.
Cũng may chung quanh không có người chú ý tới hắn kỳ quái biểu tình.
“Ta liền nói, tuy rằng đôi mắt không giống nhau, nhưng là quả nhiên chính là cái kia đại tỷ tỷ.” Itadori gãi gãi cái ót.
“Megumi cô cô thật sự thật xinh đẹp đâu, chân nhân so ảnh chụp còn muốn xinh đẹp đến nhiều!”
Huệ rất là tán đồng gật đầu khen: “Ân, Sonoko xác thật thật xinh đẹp, quả thực chính là hoàn mỹ nữ tính.”
Zenin huệ một bộ ‘ ngươi rất có ánh mắt ’ biểu tình tán đồng mà nhìn Itadori.
Hắn nghĩ đến Sonoko vẫn luôn thực thích có tiềm lực hài tử, còn thích như là Maki cái loại này có đặc thù thể chất hài tử, nói không chừng thật sự sẽ thực thích Itadori.
Phía trước Sonoko không phải còn tưởng giúp Itadori sao, lần sau làm Itadori đi trong nhà làm khách Sonoko khẳng định sẽ thật cao hứng.
Huệ chủ động đưa ra mời: “Itadori ngươi nghỉ ngơi ngày muốn hay không đi nhà ta chơi, cô cô còn có hai đứa nhỏ cũng thực đáng yêu, hơn nữa nàng khẳng định sẽ thực hoan nghênh ngươi.”
Mời đồng học về nhà đoàn kiến cũng không phải cái gì rất kỳ quái sự tình, huống chi nhà bọn họ còn như vậy đại.
Itadori Yuuji tự nhiên là vui vẻ tiếp thu. “Hảo a hảo a.”
“Hảo nha cái đại đầu quỷ, ngươi muốn trước tập huấn, nếu không không thể ra cửa!” Gojou Satoru cắn răng đè lại hắn đầu, đem hắn ấn ở vị trí thượng. “Các ngươi hiện tại đi ra ngoài chỉ biết cho nàng gia tăng gánh nặng.”
“Nói cũng là……”
“Cho nên hiện tại nhất trí đối ngoại cách nói chính là Itadori chết mất, không thể nói lậu miệng, ta mang Itadori đi trước.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanficTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...