117

14 1 0
                                    

Chương 117 chương 117

Tác giả: Triều Hi

Hỗn loạn vết máu váy, cùng không hợp nhau màu xám nhạt nam sĩ vũ dệt, thấy thế nào như thế nào không khoẻ.

Mimiko khẩn trương ngầm ý thức nhìn về phía Getou Suguru, đối phương cũng đang ở nhìn chằm chằm trên mặt đất kia kiện vũ dệt, thấy không rõ biểu tình.

Sonoko đem Nanako xách lên tới sau đặt ở tại chỗ, như là hoàn toàn không thèm để ý nàng đem quần áo làm cho rơi rụng đầy đất.

Đứa nhỏ này thoạt nhìn như là dọa tới rồi giống nhau, hơi hơi há mồm ngốc tại tại chỗ, qua hai giây mới lấy lại tinh thần lập tức muốn đi thu thập trên mặt đất quần áo.

“Thực xin lỗi, là ta vừa rồi quá không cẩn thận, ta lập tức liền thu thập lên.”

“Thật sự thực xin lỗi.” Mimiko cũng bồi nàng cùng nhau xin lỗi.

Nanako ngồi xổm xuống, vì che giấu chính mình khẩn trương siết chặt trên tay di động.

Nàng nhìn trên mặt đất kia kiện nam sĩ vũ dệt, yên lặng cắn chặt nha.

Tuy rằng ngay từ đầu liền rất để ý Sonoko tiểu thư trốn tránh Getou đại nhân sự tình, cũng thực để ý kia túi trang mang theo máu tươi quần áo sự tình, nhưng là nàng ngay từ đầu cũng không có nghĩ tới làm Sonoko tiểu thư nan kham.

Cho dù Sonoko tiểu thư làm Getou đại nhân vừa rồi rất khổ sở, đây cũng là Getou đại nhân chính mình lựa chọn, các nàng không thể can thiệp.

Chính là vừa rồi trong lúc vô tình vọng tới rồi trong túi màu đen một góc lúc sau, nàng liền phá lệ mà để ý, phi thường muốn nhìn đến bên trong đồ vật, thậm chí vi phạm nguyên tắc ma xui quỷ khiến mà liền cố ý như vậy quăng ngã một chút.

Không nghĩ tới bên trong cư nhiên có nam nhân quần áo.

Nanako cùng Mimiko tuy rằng tuổi tác tiểu, lại đã sớm ‘ bước lên xã hội ’, các nàng tiếp xúc Bàn Tinh Giáo những cái đó khách nhân phần lớn phẩm hạnh ác liệt, đối □□ cũng có điều hiểu biết.

Sonoko tiểu thư quần áo xé nát trình độ, có loại kỳ quái cảm giác quen thuộc, không giống như là ở trong chiến đấu trong lúc vô tình xé nát quần áo, mà như là vì xé nát mà xé nát……

Chính là quần áo vết máu hoàn toàn che đậy □□ hương vị, làm người rất là không hiểu ra sao, chỉ có thể âm thầm áp xuống chính mình hoài nghi.

Chỉ có kia kiện vũ dệt đại biểu cho nàng phía trước mới cùng nam nhân tiếp xúc quá.

Quỷ dị chính là, này đó trên quần áo tàn lưu nghiêm trọng chú lực tàn uế, không giống như là Sonoko chú lực, mà là càng tà ác……

Điểm này liền Nanako đều phát hiện, Getou Suguru tự nhiên cũng phát hiện, hiện tại hắn lại một chữ đều không có nhiều lời.

“Không có việc gì, ta chính mình đến đây đi.”

Sonoko ở Nanako đụng vào thượng kia kiện vũ dệt thời điểm, cầm cổ tay của nàng, cũng đồng thời đối đang muốn muốn khom lưng Getou Suguru lắc lắc đầu.

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ