Chương 119 chương 119
Tác giả: Triều Hi
Sonoko mày đều không mang theo nhăn một chút, bình đạm mà trả lời nàng vấn đề. “Không phải, là người nhà.”
Getou Suguru ánh mắt hơi lạnh, khóe miệng ý cười giảm đạm: “Đứa nhỏ này là ta muội muội.”
Tuy rằng nói chính mình cùng hắn không phải tình lữ người là Sonoko, Getou Suguru lạnh lẽo lại là hướng về nữ nhân kia phát ra,
Chính là tóc ngắn nữ nhân tựa hồ hoàn toàn không có cảm thấy chính mình hỏi vấn đề dẫm tới rồi Getou Suguru lôi khu, tầm mắt không ngừng ở Sonoko trên người du tẩu.
Nàng ánh mắt nhìn như khinh phiêu phiêu chỉ là nhợt nhạt đảo qua, trên thực tế bị nhìn chăm chú nhân tài có thể cảm giác được kia cổ dính nhớp phảng phất ở bị liếm láp quỷ dị cảm.
“Ai, như vậy sao, nguyên lai là huynh muội a. Cũng là đâu, rốt cuộc muội muội tương thoạt nhìn chỉ có 15-16 tuổi bộ dáng, cùng ta nhi tử tuổi tác thực tiếp cận sao.” Nữ nhân nửa che môi đỏ cười nói.
“Như vậy đáng yêu nữ hài tử, nếu có thể đủ cùng nhà ta hài tử trở thành bằng hữu thì tốt rồi.”
“Loại chuyện này ——”
Getou Suguru khóe miệng run rẩy suy nghĩ muốn đánh gãy cái này ‘ không biết tốt xấu ’ nữ nhân, không nghĩ tới Sonoko lại hoàn toàn không có để ý mà cùng nàng trò chuyện lên.
Tuy rằng tưởng sớm một chút xong việc trực tiếp đi, nhưng là Sonoko nếu là tưởng liêu nói không chừng có dụng ý gì.
Không tự giác chi gian, phảng phất lại về tới từ trước, Sonoko cùng những cái đó lão nhân đàm phán, mà chính mình liền ngồi ở bên cạnh yên lặng mà nghe.
Thật là hoài niệm khi đó nhật tử.
“Phải không, ngài có nhi tử sao, thoạt nhìn như vậy tuổi trẻ bộ dáng.”
“Ân, là đâu, ta có một cái phi thường đáng yêu nhi tử, hiện tại mười ba tuổi.” Tóc ngắn nữ nhân cười tủm tỉm mà nửa vỗ về chính mình gương mặt. “Là cái hảo hài tử đâu, chỉ tiếc ta không có cách nào vẫn luôn bồi ở hắn bên người lớn lên.”
“Mười ba tuổi sao.” Sonoko ánh mắt khẽ run, “Nhà ta tiểu cháu trai cũng mười ba tuổi, thật là xảo cực kỳ.”
【npc: Trung thôn huệ 】
【 thân phận: Nhân loại 】
【 cấp bậc:level11】
【 hảo cảm giá trị:/】
【 trạng thái: Tử vong 】
—— kỹ càng tỉ mỉ tin tức ( triển khai )
【npc: Quyển tác 】
【 thân phận: Nguyền rủa sư, mai hợp tác giả, chú thai chín tương đồ ‘ phụ thân ’,……】—— kỹ càng tỉ mỉ tin tức ( triển khai )
【 cấp bậc:??? / tạm phong 】
【 hảo cảm giá trị:65】
【 tuổi tác:1000+】
—— kỹ càng tỉ mỉ tin tức ( triển khai )
Một khối thân thể lại ra hai người tin tức, hiển nhiên người sau mới là lúc này ý thức chủ đạo giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
Fiksi PenggemarTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...