91

21 2 0
                                    

Chương 91 chương 91

Tác giả: Triều Hi

Tuy rằng Sonoko có nói qua sẽ liên hệ bảo mẫu tới chăm sóc cái kia gọi là “Fushiguro Tsumiki” tiểu hài tử, nhưng là đem nàng từ đại học cổng trường lãnh về nhà còn phải là hiện tại tạm thời trở thành “Fushiguro Alice” Zenin Touji.

Thời tiết nóng bức đến không khí đều ở sôi trào, ánh mặt trời chước liệt đến làm người không mở ra được mắt, màu xanh da trời đến như là biển rộng giống nhau.

Zenin Touji ăn mặc rộng thùng thình quần lửng còn có rộng thùng thình bạch t, vụn vặt tóc ngắn cho đến phần cổ, vẻ mặt không kiên nhẫn biểu tình.

Sonoko thích tóc dài, vô luận là bản thể vẫn là con rối, đều có một đầu tóc dài.

Nàng nói cho Zenin Touji có thể tùy tiện xử trí thân thể này, sau đó Zenin Touji liền không chút do dự một đao đem đầu tóc chém rớt.

Hắn cắt đến quá mức tùy ý, phía trước khó được hồi một lần Zenin gia, bị huệ vẻ mặt ghét bỏ mà nhìn, sau đó Sonoko lại giúp hắn một lần nữa lý một lần phát, tu thành có chút ngoan ngoãn tóc ngắn.

Người ngẫu nhiên thân thể này sợ lãnh sợ nhiệt, cái này làm cho kháng tính rất mạnh Zenin Touji ở mặt trời chói chang bỏng cháy hạ cực kỳ khó chịu.

Gần đi rồi một đoạn đường ngắn, hắn liền cảm thấy chính mình trên người nhão dính dính một tầng.

Cũng may giống nhau tắm rửa loại chuyện này hắn sẽ trực tiếp rời đi thân thể này, khống chế thân thể chính mình đi tắm rửa.

Từ Fushiguro Touji tiến vào thân thể này lúc sau, Sonoko liền tạm thời đối thân thể này từ bỏ quản lý. Cùng lúc đó, trí tuệ nhân tạo cũng chỉ có thấp nhất hạn độ mệnh lệnh trình tự.

Không có Zenin Touji mệnh lệnh nói, người ngẫu nhiên cũng chỉ biết đứng ở tại chỗ phát ngốc.

Sonoko đối Zenin Touji nói đó là nàng phân liệt một tiểu ti ý thức, trí năng hữu hạn, bất quá Zenin Touji cảm thấy nàng có điều giấu giếm.

Ở cổng trường, cái kia cõng cặp sách học sinh tiểu học cách vì thấy được.

Nàng ngoan ngoãn mà đứng ở dưới bóng cây, thường thường tiểu dạo bước hai hạ, cái ót thượng trát một cái màu đen đơn đuôi ngựa, trên người ăn mặc bình thường học sinh tiểu học jk giáo phục.

Miễn cưỡng coi như đáng yêu, tổng thể mà nói rất bình thường.

“Fushiguro Alice” là đi đến nơi nào đều sẽ hấp dẫn một chúng ánh mắt nhân vật, ở ‘ nàng ’ tới gần cổng trường thời điểm, Fushiguro Tsumiki theo chung quanh tầm mắt lập tức liền chú ý tới ‘ nàng ’.

“Alice a di!” Tsumiki có chút cao hứng mà hướng về phía ‘ Fushiguro Alice ’ phất tay.

Zenin Touji nội tâm “Sách” một tiếng, không tình nguyện mặt đất nằm liệt mặt triều nàng đi qua đi.

“Thực xin lỗi Alice a di, này một vòng muốn phiền toái ngươi.”

“A, không sao cả.”

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ