43

55 7 0
                                    

Chương 43 chương 43

Tác giả: Triều Hi

Mấy tháng thời gian ở biết cốt truyện dưới tình huống quá đến bay nhanh, người ngẫu nhiên cố tình tránh đi Fushiguro một nhà lúc sau, Fushiguro Yuki mang thai cùng trong tưởng tượng giống nhau tới nhanh tốc.

Nàng bạn trai là cái thô bạo lại không phụ trách nhiệm nam nhân, vì có thể làm “Fushiguro Tsumiki” hảo hảo sinh ra, Sonoko vẫn luôn đều có hảo hảo chăm sóc Fushiguro Yuki.

Fushiguro mỹ kỷ ở công tác thượng làm cũng không tệ lắm, bất quá cùng nàng bạn trai giống nhau là cái không thế nào người phụ trách người, cho dù mang thai trong nhà cũng thường xuyên che kín mùi rượu cùng yên vị, hai người thường xuyên cãi nhau.

Không biết kia hài tử sinh hạ tới lúc sau sẽ bị như thế nào đối đãi.

Sau đó liền lại một lần tới rồi Zenin Touji xảy ra chuyện ngày đó.

Vì bảo hiểm khởi kiến, Sonoko đưa cho Zenin Touji một cái vòng cổ, nói là lễ vật, vòng cổ hoá trang gps có thể định vị.

Rốt cuộc Zenin Touji tính cách không giống như là sẽ nghĩ đến cầu cứu người, cho nên phải làm hảo hoàn toàn chuẩn bị.

Người ngẫu nhiên thế thân năng lực chỉ có thể dùng một lần, bất quá nên dùng thời điểm vẫn là đắc dụng.

Zenin Naobito cấp phòng hộ chú cụ đều bị Sonoko đặt ở trên người, công kích tính chú cụ nàng cũng mang ở trên người, kỳ thật nàng cũng không tính toán ngăn cản chú linh đánh lén Zenin Touji sự tình, ít nhất đến ở hắn bị thương lúc sau tái xuất hiện, sau đó bán một cái nhân tình.

Tốt nhất là chính mình cũng bị thương một chút.

Trò chơi này đau đớn giá trị đạt tới nhất định trình độ là sẽ mở ra cảm giác đau che chắn, cho nên bị thương cũng không phải cái gì chuyện rất trọng yếu.

Bất quá lần này ra cửa nàng liền không có tính toán ngụy trang chính mình bề ngoài, nếu là chuẩn bị đến quá hảo liền sẽ có vẻ chính mình giống như thực cố tình giống nhau.

Ở đi phía trước, Sonoko mang lên kia đem 【 thiên nghịch mâu 】.

Thiên nghịch mâu có thể làm hết thảy chú thuật hiệu quả vô hiệu hóa, đối phó thể thuật nhược thuật sĩ rất hữu dụng, nếu không có thuật thức Zenin Touji trang bị thượng nói phỏng chừng sẽ tương đương cường.

Nói vậy đây là hắn lúc trước lấy đi kia đem chú cụ nguyên nhân.

Hoặc là nói, này ở chủ tuyến bên trong hẳn là chính là sẽ căn cứ cốt truyện trang bị cấp Zenin Touji vũ khí.

Thái dương đã sắp rơi xuống, không trung bị mặt trời lặn chiếu đến đỏ bừng.

Sonoko sáng sớm khiến cho người ngẫu nhiên đi theo gps hành tung hành động, đại khái cách xa nhau 200 mét tả hữu, như vậy ở xảy ra chuyện thời điểm có thể cho dù thay đổi bản thể.

Zenin Touji cái này thời kỳ còn căn bản không có nghĩ tới tương lai, ở Sonoko trong viện làm hộ vệ công tác cũng không phải rất nhiều, cho nên phần lớn giải trí chính là đi đánh bạc đánh cuộc mã sau đó đi quán bar.

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ