Chương 79 chương 79
Tác giả: Triều Hi
Getou Suguru nằm mơ đều không có nghĩ đến, khi cách bốn năm gặp mặt sẽ là loại tình huống này, hai người gần một cửa sổ chi cách.
Quen thuộc thần thái, quen thuộc khuôn mặt, quen thuộc ăn mặc, phảng phất hắn chưa bao giờ rời đi quá cái kia thiếu nữ.
Chính là bốn năm thời gian trôi đi ở Sonoko trên người có vẻ phá lệ rõ ràng. Trên má tính trẻ con hoàn toàn rút đi, dáng người trở nên thon dài, mặt mày cũng hoàn toàn nẩy nở, giơ tay nhấc chân gian đều mang theo thiếu nữ đặc có mị lực.
Zenin Sonoko ăn mặc một thân thường xuyên ngoại xuyên kimono, trong ánh mắt mang theo màu đen mỹ đồng, thuần trắng sắc tóc dài bàn ở sau đầu, lộ ra thiên nga giống nhau tinh tế ưu nhã cổ.
Nàng chỉ là ngồi ở chỗ kia, liền mỹ đến tựa như một bộ phù thế hội, dẫn tới người chung quanh vì nàng nghỉ chân.
“Kia hài tử thật xinh đẹp, là thần tượng sao? Còn ăn mặc như vậy quần áo.”
“Không biết, nếu không đi xem có thể hay không muốn trương ký tên?”
“Thật sự siêu cấp đáng yêu, nếu có thể muốn cái liên lạc phương thức thì tốt rồi.”
“Nàng xuyên kia thân vừa thấy liền rất quý đi, người như vậy khẳng định thật không tốt tiếp cận.”
Getou Suguru đứng ở tại chỗ, bởi vì chung quanh đám kia người ngôn ngữ ánh mắt trở nên lạnh lẽo, như là xem người chết giống nhau chán ghét nhìn bọn họ.
Hắn vốn dĩ nghĩ tùy tay phóng một con tứ cấp chú linh làm cho bọn họ phát triển trí nhớ, lại cố kỵ Sonoko còn ở nơi này, nói không chừng sẽ chú ý tới bên này khác thường, bất đắc dĩ thu tay.
Tựa hồ là cảm giác được tâm tình của hắn không xong, hắn người chung quanh đều yên lặng rời xa hắn.
“Getou đại nhân?”
Mimiko ngẩng đầu nhìn về phía đột nhiên dừng lại bước chân Getou Suguru, kéo kéo hắn ống tay áo.
“Đã xảy ra sự tình gì sao?”
Getou Suguru tầm mắt chặt chẽ dừng lại ở cái kia phương hướng, Mimiko cũng theo hắn tầm mắt nhìn qua đi.
Song bào thai thân cao không đủ, tầm mắt hoàn toàn bị phía trước người ngăn trở, chỉ có thể lót chân muốn xuyên thấu qua khe hở xem qua đi.
“Hảo mỹ người…… A, là cái kia tỷ tỷ.”
Mimiko nhìn kỹ Sonoko mặt, qua hai giây lúc sau bừng tỉnh đại ngộ mà phản ứng lại đây.
“Là phía trước Getou đại nhân nhắc tới Sonoko tiểu thư đi.”
Duy nhất có thể bị Getou Suguru nhắc tới hai cái bạn bè —— Zenin Sonoko cùng Gojou Satoru.
Tuy rằng không có gặp qua Gojou Satoru, nhưng là Zenin Sonoko các nàng lại là gặp qua một lần, hơn nữa lần trước nhìn thấy Zenin Sonoko thời điểm, đối phương cũng mang theo màu đen mỹ đồng.
Như vậy dung mạo liền tính là chỉ thấy quá một lần, cũng đủ ký ức vưu thâm.
Getou đại nhân rất coi trọng Zenin Sonoko, mỗi cách hai tháng đều phải cùng đối phương thông một lần điện thoại, mỗi lần nói chuyện điện thoại xong tâm tình cũng sẽ biến hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanficTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...