14

93 11 0
                                    

Chương 14 chương 14

Tác giả: Triều Hi

Tuy rằng năm tuổi hôn mê sự kiện làm Sonoko rất là đê mê một đoạn thời gian, lại không thể không nói trò chơi này vẫn là rất có ý tứ.

Nói khủng bố nói có khủng bố điểm, nói luyến ái nói trước mắt xuất hiện công lược nhiệm vụ nhân vật tính cách không đồng nhất rất có tính khiêu chiến, diện mạo mỗi người mỗi vẻ.

Chỉ là chiến đấu còn không có trải qua quá, bất quá tổng thể mà nói là nàng trước mắt chơi qua thâm nhập độ tối cao trò chơi.

Liền vặn vẹo tìm kiếm cái lạ gia tộc giai cấp xem đều là như thế có mị lực.

Nàng không chán ghét bị Zenin Naoya bức bách làm không thích làm sự tình, cũng không chán ghét “Ca ca” chán ghét nàng biểu tình, chỉ là cuối cùng không có được đến làm người có chút tiếc nuối.

Hơn nữa chết phía trước hẳn là trước sát hai cái npc thí nghiệm một chút giết người quy tắc.

Bất quá này cũng không thành vấn đề, nếu quyết định muốn chơi trò chơi, lưu trữ vị khẳng định sẽ mua, đến lúc đó lại chậm rãi thí nghiệm hảo.

Sonoko từ khoang thực tế ảo bên trong bò ra tới, cầm lấy bên người đã sớm chuẩn bị tốt ly nước uống một ngụm thủy, nguyên bản có chút bạch đến bệnh trạng màu da nhiều vài phần hồng nhuận.

Nàng □□ thân thể chỉ bao vây một trương vô cùng đơn giản vải bố trắng, vải bố trắng bên trên duyên dùng một cây dây lưng liền hệ lên, hoàn hoàn toàn toàn che đậy ở thân hình, cứ như vậy trần trụi chân đi vào phòng bếp.

Này gian nhà ở chỉ có nàng một người cư trú dấu vết, từ nàng hai năm trước từ bệnh viện tỉnh lại, liền vẫn luôn ở nơi này.

Phụ thân mẫu thân ở nước ngoài chưa bao giờ trở về xem qua nàng, nàng nội tâm lại không có chút nào tịch mịch cảm giác, tựa hồ chỉ cần có trò chơi tại bên người, nàng nội tâm chính là phong phú.

Mấy năm nay theo sự nghiệp bay lên, thân thể cũng càng ngày càng tốt, hết thảy đều ở hướng tốt phương hướng phát triển.

Bất quá hai năm trước phát sinh sự tình lại hoàn toàn nghĩ không ra, mấy năm nay nội cha mẹ cũng chưa bao giờ trở về gặp quá nàng một mặt, chỉ có định kỳ một tuyệt bút sinh hoạt phí có thể chương hiển bọn họ tồn tại.

Nàng phía trước ở trên mạng hẹn trước quá một cái rất lợi hại bác sĩ, bác sĩ nói nàng chỉ cần làm thích sự tình liền hảo, tâm tình sung sướng sẽ có lợi cho nàng tinh thần khôi phục, nếu là quá miễn cưỡng chính mình đi làm không thích sự tình ngược lại không tốt.

Cho nên cho dù thành tích chỉ bài được đến lớp học trung thượng du, Arisu Sonoko cũng không phải thực để ý, thi không đậu đại học nói, nàng cứ như vậy dựa chơi game mà sống.

Nếu là là trò chơi nói, liền tính chơi cả đời đều chơi không nị.

“Cái này điểm cũng không biết Mimiko đang làm cái gì đâu…… Trước tiên ở trên mạng lục soát một chút trò chơi đi, tuy rằng không nghĩ xem trò chơi công lược, nhưng là vẫn là có chút tò mò mọi người đều sung bao nhiêu tiền.”

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ