63

43 7 0
                                    

Chương 63 chương 63

Tác giả: Triều Hi

“Fushiguro Alice”, tóc đen mắt đen cùng “Zenin Sonoko” diện mạo độ cao tương tự thiếu nữ.

Nhưng là chỉ cần không có cố tình đánh giá hai người, đại đa số người đều sẽ không cho rằng nàng cùng “Zenin Sonoko” có quan hệ.

Đương thiếu nữ đứng ở Sukuna trước người thời điểm, kia năm gần đây ấu bản Sonoko càng quen thuộc khuôn mặt, làm Sukuna đồng tử hơi hơi vừa thu lại súc, vừa định đối với Sonoko nói cái gì đó.

Chỉ là giây tiếp theo, hắn ý thức liền hoàn toàn thu về.

—— Sonoko đem Sukuna ngón tay từ trong bụng lấy ra tới.

Sonoko đem ý thức thả xuống ở người ngẫu nhiên trên người, sau đó đem ngón tay nuốt đi vào, bất quá lần này còn không có làm nàng cảm nhận được nóng cháy, ý thức liền trực tiếp bị đạn trở về nguyên bản thân thể.

Bởi vì là mạnh mẽ đạn hồi, đầu còn có một trận choáng váng, chờ nàng hoàn hồn thời điểm trước mắt đã là đỏ tươi một mảnh.

Người ngẫu nhiên thân thể đã hoàn toàn rách nát, như là bom giống nhau máu tươi thịt khối cùng nội tạng mảnh nhỏ tiêu đến mãn nhà ở đều là.

Nếu không phải Sonoko có bụi bặm không nhiễm buff nói, phỏng chừng hiện tại cũng là một thân huyết.

Có điểm ghê tởm.

“Không được đâu……”

Sonoko một lần nữa đem ngón tay thả lại đi, cảm nhận được Sukuna ý thức khôi phục lúc sau, nhẹ giọng hỏi hắn.

“Ngươi tỉnh sao Sukuna quân. Quả nhiên không được, tại sao lại như vậy đâu, vì cái gì chỉ có thân thể của ta mới có thể đủ cất chứa ngươi.”

Trải qua lần đó nhảy lầu sự kiện, Sonoko liền đã hiểu, “Bảy màu thần mắt” đối Sukuna mà nói là có nhất định địa vị.

Cho nên nàng cố tình không có chữa khỏi chính mình bụng thương, coi như khổ nhục kế tới sử dụng.

“Đôi mắt của ngươi là đặc biệt, đến bây giờ còn không có phát hiện sao, ngu xuẩn.” Sukuna con ngươi từ Sonoko trên mặt mở, hắn quét một vòng chung quanh huyết tinh cảnh tượng, tán thưởng nói.

“Thật đúng là đồ sộ, làm ta càng sung sướng một chút đi.”

“Đôi mắt sao, ta đây muốn như thế nào làm…… A, ta đã biết, đem một con mắt đào ra nói, kia hài tử liền có có thể cất chứa Sukuna quân lực lượng đi.”

Sukuna trong thanh âm mang theo vài phần hứng thú: “Xác thật là như thế này, ngươi thật đúng là có thể nói ra một ít làm người khiếp sợ nói.”

Đào ra hai mắt của mình, cùng chú vật cùng nhau đặt ở người ngẫu nhiên trong cơ thể, dùng để coi như ức chế Sukuna ngón tay lực lượng, đồng thời sử Sukuna ý thức thức tỉnh.

Người bình thường đều nghĩ không ra như vậy tàn bạo thủ pháp.

Đặc biệt là loại chuyện này vẫn là dùng ở nàng trên người mình.

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ