Chương 19 chương 19
Tác giả: Triều Hi
Sonoko chú lực bạo tẩu.
Loại này bạo tẩu là nàng có thể tự mình điều tiết khống chế.
Chú lực giống như là điện lực, thuật thức giống như là đồ điện, không có thuật thức nói lại nhiều chú lực đều không thể sử dụng, nhưng là chú lực lại có thể ở trong cơ thể gia tốc vận chuyển, tựa như điện lưu quá cao sẽ cháy hỏng dây điện giống nhau, chú lực cũng là như thế.
Cho nên liền tính là Zenin Naobito cũng khẩn trương đến đứng ở tại chỗ không dám dễ dàng nhúc nhích, sợ kích thích tới rồi nàng.
Hắn ổn định chính mình cảm xúc, hít sâu một hơi, ý đồ trấn an nàng.
“Sonoko, Sonoko, phụ thân là nói giỡn, ngươi không cần kích động.”
“Kẻ lừa đảo, phụ thân vừa rồi không có nói sai, hiện tại mới là đang nói dối.” Sonoko không lưu tình chút nào bổ đao tựa bỏ thêm một câu, “Ta nhìn ra được tới.”
“——!” Zenin Naobito một ngụm lão huyết phun không ra lại nuốt không xuống.
Loại tình huống này hắn căn bản vô pháp phản bác nàng.
“Thực xin lỗi, phụ thân vừa rồi không có hảo hảo suy xét, chúng ta hiện tại thương lượng một chút, ngươi cảm thấy thế nào?”
Zenin gia chủ đôi tay phụ với phía sau, ức chế ở chính mình nôn nóng cùng bực bội, hắn lạnh lùng nhìn Naobito liếc mắt một cái, ở mặt hướng Sonoko khi, trên mặt lại lộ ra mặt nạ giống nhau bản khắc sủng ái tươi cười.
“Sonoko, đến tổ phụ nơi này tới, ngươi nghĩ muốn cái gì tổ phụ cho ngươi.”
“Thật sự?” Ấu nữ trên người chú lực một đốn, không có vừa rồi bạo động như vậy lợi hại.
Chú ý tới điểm này Zenin gia chủ không ngừng cố gắng, “Chỉ cần không phải thực quá mức yêu cầu, đều có thể tận lực đáp ứng ngươi.”
Tựa hồ là nhìn ra tới gia chủ không có nói sai, phiêu phù ở không trung Zenin Sonoko bạo tẩu chú lực cư nhiên hoàn toàn bình phục xuống dưới, còn vững vàng thật thực địa bay đến gia chủ trước người.
Gia chủ cùng Zenin Naobito nhíu chặt mày lúc này mới xem như giãn ra khai.
Sonoko nháy mắt to nói: “Nếu là chỉ đợi ở chỗ này…… Sẽ không đủ.”
“Không đủ, cái gì không đủ? Là năng lực khai phá sao?”
Nhắc tới đến về Sonoko năng lực vấn đề, Naobito liền phá lệ coi trọng.
“Không biết, nhưng là phải được đến càng nhiều càng nhiều, mới được.”
Sonoko nhìn chăm chú vào bọn họ biểu tình, nguyên bản còn ở do dự hai người quả nhiên buông lỏng, nàng bỏ thêm một phen hỏa.
“Nếu là 6 tuổi phía trước không đủ nói, thần minh đại nhân liền sẽ thu đi Sonoko đôi mắt.”
“Thu đi?!”
Tới cũng tới rồi, nơi nào có đi đạo lý?!
Liền tính Sonoko không thức tỉnh thuật thức hoặc là thức tỉnh một cái thực nhược thuật thức, bọn họ cũng có thể đủ miễn cưỡng tiếp thu, nhưng là còn không có được đến liền bởi vì không thể hiểu được sự tình biến mất, loại chuyện này tuyệt đối không cho phép.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanficTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...