Ly luân 31-40

2 1 0
                                    

Ly luân 31

-

A niệm có lẽ thần lực không được, hậu kỳ linh lực tu luyện có tiến bộ rất lớn, nhưng cũng không có đến mỗi người sợ hãi trình độ, nhưng là, lúc trước nàng từ vương cung móc ra tới thời điểm, mang bảo bối vẫn là cũng đủ nhiều, chờ nàng mỹ mỹ ngủ một giấc lúc sau, liền từ trữ vật vòng tay bên trong lấy ra một cái truy yêu khí.

Cái này truy yêu khí ký lục thượng cổ sở hữu yêu quái tin tức, chỉ cần đem tên đưa vào đi vào, chẳng những sẽ điều ra yêu tin tức, còn có thể thật khi định vị đến yêu vị trí, do đó trực tiếp truyền tống đến kia yêu trước mặt!

"Ngươi có như vậy bảo bối, ly luân đại ca tìm ôn tông du thời điểm, vì cái gì không lấy ra tới?" Ngoa thú tò mò hỏi.

Nói đến thật là mất mặt, bọn họ y quán cũng coi như là nhân tài đông đúc đi? Man man, ngoa thú, châm cá, toan cùng chờ, đều là ly luân cấp a niệm tìm tới hỗ trợ, này đó yêu đều là thượng cổ dị thú, cùng a niệm ký kết nô bộc hiệp nghị, nhưng là vài người chính là không có đem một cái thế gian thần y tìm ra!

"Hắn là người!" A niệm bĩu môi, nói cho ly luân cái này truy yêu khí sử dụng phương pháp.

《 người biến thành yêu quái lại không có ghi vào tin tức, sao có thể truy tung đến ôn tông du! 》

Ân? Ôn tông du cũng biến thành yêu quái? Sự tình giống như càng ngày càng thú vị! Ly luân mỉm cười một chút, cuối cùng, chính mình mang theo man man cùng đi tìm nhiễm di!

Bắt đi tề tiểu thư, đúng là sùng võ doanh người, cứu đi nhiễm di cùng tề tiểu thư, lại cũng là vị kia sùng võ doanh kẻ thần bí, lúc này nhiễm di đỡ tề tiểu thư, đang ở tự hỏi kia kẻ thần bí lời nói có được hay không, hắn còn không có hạ quyết tâm, hắn trước mặt, liền xuất hiện ly luân cùng man man.

"Là các ngươi?" Nhiễm di theo bản năng đem tề tiểu thư hộ ở phía sau.

"Nghe nói thần nữ trấn áp ngươi, bởi vậy ngươi đối chu ghét hận chi tận xương, nói đi, ngươi hôm nay tìm ta làm cái gì?" Nhiễm di trước đó không lâu mới cùng chu ghét hợp tác quá, hắn không có gì ý xấu, trừ bỏ lần này vì chính mình tình yêu, không thể không một bên hút một ít lệ khí, một bên chế tạo một chút khủng bố không khí thương tổn nhân loại ở ngoài, bởi vậy, hắn đối ly luân loại này đã từng đối nhân loại vung tay đánh nhau hành vi vẫn là cực kỳ bất mãn!

Cái gọi là chính tà không đội trời chung, hắn tiềm thức cho rằng, bị thần nữ phong ấn trấn áp, nhất định là tà này một phương, nhưng là hắn đã quên, chính mình cũng là một cái bị tân nhiệm thần nữ mãnh liệt yêu cầu trấn áp yêu!

"Tin tức của ngươi quá lạc hậu, ngươi xem ta như là bị trấn áp bộ dáng sao?" Ly luân kỳ thật tưởng rời đi! Hắn thực không thích nhiễm di vừa mới đối thái độ của hắn, nếu không phải a niệm nói muốn đem hắn mang về, hắn căn bản là không nghĩ lý!

"Nhưng thật ra ngươi, nghe nói ngươi thương tổn rất nhiều vô tội thôn dân, đã bị tập yêu tư người bắt, ngươi như thế nào còn ở nơi này? Ngươi thực ái ngươi mặt sau vị kia nữ hài sao? Ta còn nghe nói, ngươi đem nhân gia phụ thân hại chết đâu!" Ly luân khẽ hừ một tiếng, ngữ khí phi thường khinh thường.

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ