Phần 3. Cắn chớt Khương Hành

459 45 12
                                    

Khương Thanh Nguyên buộc mình phải bình tĩnh lại.

Hừ, đây nhất định đây là tình thú của Khương Hành và tình nhân của hắn.

Hẳn là Khương Hành có khẩu vị nặng nên yêu cầu Omega này đổi ngày đồng hồ điện tử ở nhà thành mười tám năm trước, thiết kế thời gian vẫn còn là quá khứ, tai nạn đó chưa từng xảy ra, người ba Ngô Đồng của nó vẫn còn sống.

Khương Thanh Nguyên tự thuyết phục bản thân, nghĩ đến đây, ánh mắt nó tràn đầy thương hại khi nhìn bóng lưng Omega đang bận rộn dọn dẹp nhà cửa.

Chẳng qua chỉ là một tiểu O đồ chơi của lão cha nhà mình mà thôi, nếu Tiểu O có thể nhận ra sai lầm của mình, đợi đến khi Khương thiếu gia nó kế thừa Tập đoàn giải trí Mục Đồng nó không phải cũng không thể buông tha cho.

Mặc dù tiểu khu này cũ kỹ đổ nát, nhưng vị trí không tệ, nó được bao quanh bởi một khu đô thị kinh doanh mới.

Khi màn đêm buông xuống, đèn điện bật sáng, nhìn qua cửa sổ kính đã được đánh bóng bởi Omega, nó có thể thấy rằng màn hình hiển thị trên bức tường bên ngoài của tòa nhà đài phát thanh cách đó không xa đang thông báo thời gian.

Cái đuôi đang đập trên mặt đất của Khương Thanh Nguyên do không có việc gì để làm đột nhiên dừng lại.

Tại sao thời gian trên tòa nhà đài phát thanh cũng cho thấy đó là mười tám năm trước?

Khương Thanh Nguyên: “...”

Khương Thanh Nguyên tự nhận mình là người đã từng chứng kiến sóng gió lớn.

Kiếp trước của nó thì không cần phải nói rồi, những nhóm cẩu hữu phú nhị đại chúng nó không thích đọc Tứ sách ngũ kinh từ khi còn nhỏ, nhưng lại quen thuộc với tiểu thuyết của Long Ngạo Thiên đều biết xuất thân của nó tốt như thế nào.

Khương thiếu gia năm hai tuổi vẫn còn chưa học được đi đường, sau đó vì nó đã làm hỏng di vật của cha mình che tội bằng cách mua một chiếc bình thủy tinh có giá chín đồng chín nhân dân tệ free ship lén đổi vào, sau đó bị cha nó đuổi quanh biệt thự ba vòng, lúc đó mới biết nó lười đi bộ nên mới giả vờ không biết đi.

Năm ba tuổi bắt đầu học, nó bị một học sinh trung học ngồi bên cạnh hack máy tính xóa đi chuỗi mã mà nó đã vất vả gõ ra khiến nó tức đến ba ngày không ăn cơm.

Năm tuổi tập tành đầu tư cổ phiếu, nó đem hết số tiền mà được cho trong năm năm qua đầu tư vào hại Khương Hành xuyên đêm điều tra xem có phải năm đó có ôm nhầm con hay không, nhưng đáng tiếc là không, nhãi ngốc này đúng là con ruột hắn.

Năm mười tuổi nó vào trường quốc gia, không đúng, nó không có vào trường quốc gia, còn chưa cả vào thì đã bị nhà trường gạch tên đi rồi.

Năm mười ba tuổi, nó biến thân thành một kỳ tài kinh doanh, đến Hải Nam bán áo khoác lông vào tháng tám, đến ba tỉnh đông bắc để bán bikini vào tháng mười hai.

Khương thiếu gia hiểu nhiều biết rộng, trên đời này chưa từng thấy qua chuyện gì.

Nhưng hiện thực hôm nay đã tát cho nó vênh mặt, nó mở sáng mắt rồi.

[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ