Trước khi quay xong bộ phim, Ngô Đồng đã đảm nhận một bộ phim truyền hình cổ trang và là khách mời thường trú của một chương trình thực tế ngoài trời, lên máy bay đến thành phố điện ảnh và truyền hình vào buổi chiều ngày thứ hai sau bữa tiệc đóng máy.
Khương Hành ngược lại đang trong tình trạng nửa hưu trí, chủ yếu ở lại An Hải giải quyết công việc, mỗi tuần rút ra một ngày đến chỗ Omega hắn.
Phim dự kiến ra mắt vào ngày Quốc khánh.
Nếu tai nạn đó không xảy ra, hậu kỳ cộng với thời gian gửi đi xem xét là quá đủ. Sau khi bị trì hoãn hơn một tháng, nhân viên hậu kỳ không thể tránh khỏi việc phải tăng ca làm thêm giờ, cuối cùng vội vàng gửi bộ phim lên cục xét duyệt chỉ muộn ba ngày so với thời gian dự kiến.
Tiếp theo là hàng loạt lịch trình đi tuyên truyền phim và quay game show.
Chương trình game show mà Ngô Đồng tham gia đã mời những diễn viên đóng vai chính và vai phụ chính của "Điểm Thúy" làm khách mời.
Theo phản hồi của khán giả sau khi chương trình được phát sóng, kỳ này sẽ là một kiệt tác có thể được đưa vào danh mục phụ chủ đề "Cẩu lương" bằng cách chỉnh sửa cắt ghép các đoạn lại.
Ví dụ như trong lúc nếm thử đồ ăn vùng miền, đội trưởng đội khách thường trú của bọn họ vẫn đang đọc luật chơi trên bàn, Khương Hành đứng sau bàn, cầm bát hoành thánh nếm thử, cảm thấy hương vị thật sự rất ngon, vì vậy liền múc một thìa rồi thổi qua, đưa đến miệng Ngô Đồng bên cạnh.
Khương Hành tối qua gặp được Omega quá muộn, sáng nay dậy quá sớm, dựa vào việc Ngô Đồng không đứng vị trí chính giữa của máy quay, đang nhìn chằm chằm vào một nơi nào đó thất thần. Đột nhiên, một cái thìa đưa đến miệng, vô thức mở miệng ra không cần suy nghĩ.
Vỏ mỏng thịt mềm, rất ngon.
Nuốt xong miếng giành thánh, ánh mắt Ngô Đồng vẫn đang lang thang mất tiêu cự, Khương Hành mỉm cười rồi cho cậu ăn cái thứ hai, Ngô Đồng ngoan ngoãn nhận lệnh.
Mãi cho đến khi miếng hoành thánh thứ ba của Khương Hành được đưa lên miệng, Ngô Đồng mới đột nhiên nhớ ra mình đang ghi hình chương trình, một số máy quay đang quay đối diện họ.
Cậu vội vàng lắc đầu với Khương Hành ra hiệu không ăn nữa, đợi lát nữa phải ăn thật thì lại không ăn được.
Khương Hành dừng lại, sau đó Ngô Đồng đỏ mặt nhìn Khương Hành ăn miếng hoành thánh đã chạm qua môi mình như thường lệ.
Ngô Đồng cho rằng hành động nhỏ của họ không rõ ràng.
Nhưng đạo diễn có đôi mắt sắc bén đã ghi lại tất cả các tương tác của họ, trong quá trình hậu kỳ, hắn ghép cho họ một chiếc kính lúp ở góc này, chĩa một mũi tên vào họ viết cap "Họ đang làm gì vậy"
Sau đó, người dân cả nước liền thấy sự ăn trộm uống trộm trắng trợn của họ.
Ngô Đồng nhìn những bình luận chi tiết và không kiềm chế được của cư dân mạng, mặt sắp bị thiêu đốt.
[Rõ ràng là rất giống với tôi khi còn nhỏ lúc bị mẹ đuổi theo cho ăn, nhưng nó rất hài hòa, chuyện gì đang xảy ra vậy?]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinh
RandomĐọc văn án ở phần 1 truyện 1. AxO, con trai là con ruột Tên lúc trước: Lão bà không thừa nhận con là em ấy sinh 2. Thiết lập quay lại quá khứ, không phải thế giới song song 3. Điềm văn, giới giải trí, trùng sinh, ABO, nhẹ nhàng Tóm tắt bằng một câu:...