Buổi ra mắt diễn ra rất suôn sẻ, các đánh giá về "Điểm Thúy" trên mạng đều là những đánh giá tích cực.
Mặc dù nghe Khương Thanh Nguyên đã nói về kết quả của bộ phim này, nhưng Ngô Đồng vẫn lướt điện thoại một ngày nhiều lần, cho đến khi nhận được tin tức doanh thu phòng vé của "Điểm Thúy" vượt quá 100 triệu trong ngày đầu tiên phát hành cậu mới thở phào nhẹ nhõm.
Khuôn mặt lộ ra niềm vui không thể kìm nén.
Lúc này, Khương Thanh Nguyên bước ra khỏi phòng bếp của dãy phòng khách sạn với một chiếc bánh quế nướng, một tay cầm điện thoại, nghi ngờ hỏi Ngô Đồng: "Ba, Bạch Thanh Phong là ai vậy? Sao con cảm thấy hơi quen thuộc với cái tên này."
"Sao đột nhiên lại nhắc đến cậu ta?"
Khương Thanh Nguyên nói: "Con thấy tin đồn Bạch Thanh Phong bị chính thất bắt gian do làm người thứ ba."
Ngô Đồng sững sờ, thậm chí không đợi Khương Thanh Nguyên đặt bánh quế xuống ngồi bên cạnh, lập tức rút chân ra bàn trà, chạy đến bên cạnh giật lấy điện thoại.
Điện thoại của Khương Thanh Nguyên hiển thị tin đồn.
"Trong buổi ra mắt phim mới, Bạch Thanh Phong bị vợ của giám đốc Thực phẩm Thành An chỉ thẳng vào mặt mắng là Tiểu Tam"
Tiêu đề rất rõ ràng, nội dung mạnh lạc, lúc này ánh mắt Ngô Đồng đều nhìn thẳng.
"Điểm Thúy" của Ngô Đồng và "48 Giờ Cuối Cùng" của Bạch Thanh Phong được lên rạp cùng ngày Quốc khánh, nhưng Ngô Đồng vẫn luôn chú ý đến các bài đánh giá và dữ liệu phim của mình trong mấy ngày này, cậu không có thời gian xem các đối thủ cạnh tranh đang như nào.
Thật bất ngờ, đối thủ cạnh tranh không những không tập trung chiến đấu với cậu mà còn chơi ngu tự hủy sau lưng cmnr.
Ngô Đồng xem qua lưu lượng truy cập của bài đăng này, hay lắm, ý định ban đầu của cư dân mạng là thích xem náo nhiệt chưa bao giờ biết mệt, dữ liệu của bài đăng tin đồn này có thể so sánh với những người nổi tiếng tuyến đầu ổn định của người hâm mộ, mức độ phổ biến cao nhất trong lịch sử của mục nhập gần bằng mục Khương Hành tỏ tình vào nửa đêm.
Ngô Đồng hả hê, dùng khuỷu tay chọc chọc Khương Thanh Nguyên: "Cậu ta đây tính là cái gì, cạnh tranh không lành mạnh sao? Ta vẫn đang chờ cậu ta so điểm số phim của mình với ta đây, cuối cùng lại so về độ ai nổi tiếng hơn kiểu này?"
Mặc dù Khương Thanh Nguyên chỉ lờ mờ cảm thấy cái tên Bạch Thanh Phong này hơi quen thuộc, nhưng khi nhìn thấy dáng vẻ vui vẻ của Ngô Đồng, nó lập tức hiểu ra người này có lẽ có quen biết ba mình, có lẽ hắn còn là kẻ thù truyền kiếp của ba.
EQ thông minh chiếm lĩnh vị trí cao, Khương Thanh Nguyên còn được gọi là chân chó, lập tức gia nhập với ba mình, hận cùng một kẻ thù: "Vô liêm sỉ! Dơ dáy! Chắc chắn thấy phim của mình không hay bằng ba nên đã tìm cách này để gia tăng nhân khí. Nhổ vào, con khinh!"
Ngô Đồng: "..."
Con trai, nếu chỉ số IQ thực sự không cao, thì không cần phô ra đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinh
RandomĐọc văn án ở phần 1 truyện 1. AxO, con trai là con ruột Tên lúc trước: Lão bà không thừa nhận con là em ấy sinh 2. Thiết lập quay lại quá khứ, không phải thế giới song song 3. Điềm văn, giới giải trí, trùng sinh, ABO, nhẹ nhàng Tóm tắt bằng một câu:...