"Tại sao anh lại vu khống Tiểu Đồng, khi tỉnh dậy Tiểu Đồng rất đáng yêu, làm gì có tính cáu bẳn khi dậy đâu." Trên bàn ăn, Khương Hành đặt sữa đậu nành xuống, đọc rõ ràng comment của dân mạng, mím môi cười.
Hắn ngước mắt lên nhìn Ngô Đồng từ khi thức dậy ngồi ở bên kia bàn vẫn chưa nói lời nào: "Tôi không vu khống em ấy, bây giờ không phải là đang cáu khi phải dậy sao?"
"..." Đầu Ngô Đồng cúi càng thấp hơn.
Bên ngoài nhà khí trời vẫn đang đóng băng vào đầu mùa xuân, nhưng hệ thống sưởi sàn nhà vẫn bật, Khương Hành cảm thấy hắn mặc mỗi áo sơ mi thôi mà đã thấy hơi nóng rồi. Thế mà Ngô Đồng lại mặc áo khoác lông vũ dày cộp, còn đội mũ áo khoác lên đầu nữa, bất kể là từ góc độ của Khương Hành hay khán giả, chỉ có thể nhìn thấy cái đầu lông xù bọc trong mũ.
Hắn đưa cho Ngô Đồng một cái bánh bao, quan tâm nói: "Thật sự không nóng sao, em đừng để nóng quá sinh bệnh."
"..." Ngô Đồng hờn dỗi nhận lấy bánh bao, xuyên qua lớp áo khoác và chiếc mũ lỏng lẻo, loạng choạng như một con chuột lang giấu trong đống bông giấy vụn rồi gặm bánh: "Để em yên."
Sau đó tiếp tục tự kỷ.
Khương Hành cười đến nỗi đau cả bụng.
Bữa sáng nhanh chóng được giải quyết, Ngô Đồng chịu trách nhiệm dọn dẹp đống lộn xộn trên bàn, Khương Hành trở lại phòng ngủ chính kiểm tra hành lý lần cuối.
Khương Hành không có nhiều thứ để mang theo, chẳng qua chỉ là quần áo và đồ dùng vệ sinh cá nhân, nhưng Ngô Đồng cần rất nhiều thứ, ngoài quần áo lớn nhỏ, còn phải mang theo một ít đồ đạc. Khương Hành đã lên danh sách trước, lúc này liền kiểm tra và xem lại.
Hai phút sau, Khương Hành đi đến đầu cầu thang, cao giọng vọng hỏi dưới lầu: "Tiểu Đồng, em để Dydrogesterone ở đâu?"
Đây là thuốc kê theo chỉ định của bác sĩ, Ngô Đồng phải uống.
Dưới lầu, Ngô Đồng suy nghĩ một lúc rồi nói: "Nó ở trên cái bàn cạnh giường, anh xem xem."
"Được"
Khương Hành trở về phòng ngủ, liếc nhìn bàn đầu giường hai bên nhưng không có.
Lẽ nào ở trong tủ?
Hai cái bàn cạnh giường ngủ, Khương Hành bình thường không dùng nhiều, trong này đều là đồ của Ngô Đồng, đồ ăn vặt, kem dưỡng môi dưỡng tay, hoặc hộp mù mua bên đường, trong đó chứa tất cả mọi thứ.
"Đây là cái gì?" Khương Hành lấy ra một cái hộp vuông nhỏ từ góc tủ thứ hai bên phải, tự hỏi dydrogesterone đã thay đổi bao bì từ khi nào, liền xoay chiếc hộp nhỏ ra phía trước.
Khương Hành nhìn thấy chữ trên bao bì: "..."
Dân mạng nhìn thấy hắn đột nhiên cứng đờ, sắp tò mò đến phát điên.
[Cái gì đó, cái gì đó]
[Tại sao Khương Hành đột nhiên không động đậy vậy?]
[Đậu má, cái hộp nhỏ đó, không phải là thứ tôi nghĩ đấy chứ!]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinh
RandomĐọc văn án ở phần 1 truyện 1. AxO, con trai là con ruột Tên lúc trước: Lão bà không thừa nhận con là em ấy sinh 2. Thiết lập quay lại quá khứ, không phải thế giới song song 3. Điềm văn, giới giải trí, trùng sinh, ABO, nhẹ nhàng Tóm tắt bằng một câu:...