Phần 43. Đưa em về

154 22 1
                                    

Khi lời nói rơi xuống, mọi ánh mắt trong sảnh tiệc đột nhiên tập trung vào Ngô Đồng và người đang nói, hoặc là ngạc nhiên, hoặc là có dấu hỏi, hoặc chứa đựng một số ý nghĩa phức tạp hơn, chẳng hạn như ghen tị và đố kỵ.

Đột nhiên, ánh mắt Bạch Thanh Phong dường như sắp đâm thủng Ngô Đồng bùng lên hoài nghi.

Nhưng trước khi cậu ta xé toạc sự giả vờ bình tĩnh và gần như lạc giọng để hỏi, một giọng nói khác đã thay cậu ta nói trước sự nghi ngờ của mọi người, bao gồm cả cậu ta.

"Làm sao cậu biết? Ngô Đồng, có đúng vậy không?"

Ngô Đồng hơi hạ cằm xuống, muốn cúi đầu, nhưng người đàn ông trả lời: "Tôi thấy trên Weibo ấy, tin tức chính thức từ công ty của Khương Hành, tôi nghĩ các cậu đều biết cơ."

Đột nhiên, một số người lập tức lấy điện thoại ra mở Weibo.

Bạch Thanh Phong cũng vội vàng bảo người phục vụ mang theo áo khoác đã cởi ra sau khi vào sảnh tiệc, lấy điện thoại từ trong túi ra.

Đã lâu rồi kể từ lần cuối cùng cậu gặp Bạch Thanh Phong tại khu chụp studio, Ngô Đồng những ngày này bận rộn đến mức gần như quên mất buổi chụp hình đó. Mãi cho đến khi bạn học cũ nhắc nhở, cậu mới nhớ lại rằng Điền Điềm dường như đã đề cập đến việc bộ ảnh này được công ty sử dụng để chính thức công bố việc ký hợp đồng với thế giới bên ngoài.

Bây giờ công ty đã đưa ra thông báo rồi sao?

Ngô Đồng cũng tò mò lấy điện thoại ra mở Weibo, nhưng phát hiện không cần tìm kiếm gì cả #Ngô Đồng đã được treo lên mục tìm kiếm.

Cậu xóa mục tìm kiếm trực tiếp mở mục nhập, quả nhiên, vị trí đầu tiên trong quảng trường là thông báo chính thức của Giải Trí Mục Đồng.

[@Giải Trí Mục Đồng: Nhiệt liệt chào mừng @Ngô Đồng gia nhập #Mục Đồng, Mục Đồng tương lai có bạn, sát cánh bước đi!]

Kèm theo là bức ảnh cá nhân do Ngô Đồng chụp ngày hôm đó.

Tổng cộng có chín bức ảnh được chụp ngày hôm đó được đăng lên dưới dạng lưới chín hình vuông, bức ảnh bắt mắt nhất là bức ảnh ở trung tâm.

Hậu cảnh là một màu đen dường như nuốt chửng tất cả ánh sáng, các cạnh được trộn lẫn với một màn sương bụi màu đỏ nhẹ như bột như bụi.

Trái ngược với màu đen và màu đỏ ở trung tâm của bức tranh là làn da trắng như sứ.

Đây là một bức ảnh cận cảnh, mặc dù được camera HD ghi lại một cách trung thực, làn da trắng sứ của Omega vẫn tinh tế và rõ ràng đến mức không có tì vết.

Lớp trang điểm không tính là nhẹ nhàng, không chiếm ưu thế, nhưng nó làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt phong phú và lộng lẫy của cậu, một đôi mắt hoa mai trong suốt nhìn vào máy ảnh một cách đăm chiêu, như thể cậu bị đánh thức trong giấc ngủ, với sự thuần khiết và ngây ngô như một đứa trẻ.

Tuy nhiên, nửa dưới của khuôn mặt lại mê hoặc khác thường, đôi môi đỏ ửng được bôi một màu đỏ tươi đậm đặc, giống như mứt mật, giống như máu nóng. Omega thản nhiên lau đi, màu đỏ ở khóe miệng ướt át như một bức tranh màu nước nhỏ giọt, đầu ngón tay trắng nõn vẫn còn dính những giọt máu, lớp màu nhạt dần, treo ở bên mặt.

[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ