Sự di chuyển của mọi người trong hành lang bước vào phòng qua tấm cửa, âm thanh hơi bị bóp nghẹt, thêm một chút ẩn dật trong không gian tối tăm khép kín.
Ngô Đồng kề sát vào tai Khương Hành, căn phòng quá tối, lông mi rậm rạp và dài rũ xuống, không thể nhìn rõ ánh mắt của hắn.
Hắn chỉ có thể nghe thấy cậu thì thầm: "Nếu em muốn hôn, em liền hôn, cần phải có lý do gì sao?"
"Ừm, không cần lý do, tôi là của em, chỉ cần em muốn, em làm gì tôi cũng được."
Khương Hành xoa xoa mái tóc ngắn mềm mại của cậu, hít sâu một hơi pheromone vị cam quýt nhạt quanh cổ, giống như một cái cây đã cạn kiệt nhiều năm nay đã lấy lại được chất dinh dưỡng và nước, sự thỏa mãn đột nhiên dâng lên trong lòng đột nhiên nở rộ.
Nhưng hương vị cam quýt này lúc trước mang theo vị ngọt ngào, hôm nay nó có vị đắng chát nhạt. Rất nhẹ khó có thể nhận thấy nếu hắn không cảm nhận kỹ.
Khương Hành cau mày hỏi: "Tiểu Đồng, em không vui sao?"
Lần này, Ngô Đồng không hề che giấu cảm xúc của mình, dựa vào Khương Hành không thể nhìn thấy biểu cảm của mình, cậu cởi bỏ lớp ngụy trang toàn thân, để cho cảm xúc thật của mình bộc lộ ra ngoài, hơi thở ấm áp mà cậu thở ra khi nói chuyện vuốt ve mái tóc ngắn của Khương Hành ra sau tai.
"Ừm, không vui." Bàn tay vòng qua cổ Khương Hành hơi siết chặt, giống như một con thú nhỏ đang cố gắng vô vọng bao vây lãnh thổ của mình.
Sau khi dừng lại, cậu nhấn mạnh: "Cực kỳ không vui."
Những lời cậu nghe được trên sân thượng cách đây không lâu vẫn vang vọng bên tai.
[Tôi sẽ từ từ nói rõ với em ấy về chuyện của tôi với cậu, nhưng loại chuyện này quá mức vô lý...]
[Em ấy vẫn còn ở trong bóng tối, việc em ấy cáu kỉnh là điều bình thường...]
____
Mà buổi sáng ngày thứ hai của kỳ phát tình, Khương Hành chủ động đón Khương Thanh Nguyên, lúc đó hắn không biết cậu ta đang ở đâu, bởi vì Khương Thanh Nguyên nói chuyện với cậu ta trong xe không có một mảnh vải, điều này dẫn đến việc lưu hành những bức ảnh GIF khó coi kia.
Ngô Đồng muốn hỏi, bọn họ giấu mình cái gì? Tại sao lại sử dụng từ "Sẽ bị sốc" để mô tả điều này?
Đêm đó rõ ràng là kỳ phát tình của cậu, tại sao Khương Hành lại vội vã đi gặp Khương Thanh Nguyên... Lẽ nào là sợ Khương Thanh Nguyên không vui, vì vậy anh ấy muốn đi giải thích với Khương Thanh Nguyên?
Tại sao Khương Thanh Nguyên lại nói chuyện với Khương Hành trong xe mà không mặc quần áo? Họ đã xảy ra chuyện gì trước và sau khi nói chuyện?
Tất cả những nghi ngờ đều được tính toán và suy xét, Ngô Đồng đưa ra một câu trả lời mà cậu không sẵn sàng đối mặt.
Lúc này, giọng nói của Khương Hành kéo cậu trở về thực tại.
Hắn hỏi: "Có phải vì hôm nay không?"
Ngô Đồng nói cậu không vui, trong tiềm thức hắn cho rằng chính sự việc xấu hôm nay mới khiến cậu cảm thấy buồn tủi, cho nên mới đến đây tìm kiếm sự an ủi từ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinh
RandomĐọc văn án ở phần 1 truyện 1. AxO, con trai là con ruột Tên lúc trước: Lão bà không thừa nhận con là em ấy sinh 2. Thiết lập quay lại quá khứ, không phải thế giới song song 3. Điềm văn, giới giải trí, trùng sinh, ABO, nhẹ nhàng Tóm tắt bằng một câu:...