Mặc dù tên CP do cư dân mạng đưa ra và câu chuyện đằng sau cái tên này rất nguy hiểm về mặt xã hội, nhưng công việc vẫn phải làm, và tiền sữa bột của hai đứa nhóc vẫn phải kiếm.
Đêm đó, Ngô Đồng dựa vào biến thành đà điểu làm chiến thuật để đạt được chiến thắng tạm thời, chạy vào phòng tắm rửa sạch sẽ, sau đó trở về với một chiếc chăn trùm đầu, vẫy tay với máy quay rồi ngủ thiếp đi.
Để Khương Hành đối diện với một căn phòng với cư dân mạng, rõ ràng không có thực thể nhưng có ý thức tồn tại mạnh mẽ.
Sợ quấy rầy sự nghỉ ngơi của Ngô Đồng, Khương Hành đi xuống lầu cầm điện thoại nghịch. Da mặt hắn dày hơn Ngô Đồng, hắn có thể trò chuyện với cư dân mạng mà không cần thay đổi khuôn mặt khi đối mặt với sự trêu chọc.
"Bây giờ đã mười một giờ bốn mươi, gần đây Tiểu Đồng hay buồn ngủ, tôi sẽ nói chuyện với mọi người đến mười hai giờ." Khương Hành ngồi trên ghế sofa, con husky thè lưỡi đi tới, hắn giơ tay ra vò đầu nó.
"Tiểu Đồng thích màu gì?" Khương Hành đọc xong câu hỏi liền nói: "Em ấy thích màu vàng chanh vì nó rất hợp với màu của pheromone của em ấy. Tại sao bạn hỏi em ấy thích màu gì, bạn muốn câu em ấy đi hả?"
Hắn nhất thời không hiểu rõ ý của giới trẻ, Khương Hành nhìn những comment như kiểu sẽ cướp vợ hắn, nghiêm túc nói: "Tôi cần nhắc nhở bạn một chuyện, theo điều 240 của Luật Hình sự quy định rằng bất kỳ ai bắt cóc hoặc bán Omega hoặc trẻ em sẽ bị kết án tù có thời hạn không dưới 5 năm và không quá 10 năm. Tiểu Đồng là một, trong bụng vẫn còn hai đứa bé, tính là một Omega và hai đứa bé. Tôi chưa nghiên cứu các luật liên quan, vì vậy tôi không biết liệu đây có thể được coi là một tình huống nghiêm trọng hay không, nhưng bạn rất có nguy cơ tiềm ẩn phạm tội."
Fan hâm mộ sắp thăng vì cười quá nhiều về vẻ nghiêm túc của hắn.
[Điều nguy hiểm nhất là anh ta trả lời câu nói đùa của bạn rất nghiêm túc cơ đấy]
Khương Hành: "Các bạn cười cái gì? Tất cả những gì tôi biết là vợ tôi không thể bị đánh cắp, nếu không tôi sẽ cô đơn một mình trên giường, những ai độc thân sẽ hiểu điều đó rõ nhất."
[…]
[Phòng phát sóng trực tiếp này liên quan đến vụ tấn công vào cẩu độc thân, phải báo cáo thôi]
Khương Hành bỏ qua đề tài: Có phải là sinh đôi không? Đúng vậy, kiểm tra ra thì là sinh đôi. Ừm, không cần bạn nhắc tôi sẽ chăm sóc em ấy thật tốt."
"Không có vấn đề về quan hệ mẹ chồng con dâu, cha mẹ tôi rất thích em ấy từ lúc trước khi kết hôn. Nếu mẹ tôi và em ấy rơi xuống nước cùng một lúc, tôi sẽ cứu em ấy. Thứ nhất, vì Tiểu Đồng không biết bơi, em ấy sẽ gặp nguy hiểm nếu rơi xuống nước. Thứ hai, mẹ tôi từng tham gia vào đội thi lặn cấp tỉnh khi còn nhỏ. Thứ ba, mẹ tôi sẽ được cha tôi cứu, không đến lượt tôi đâu, nhưng em ấy chỉ có tôi."
"Không có cho các bạn ăn thức ăn cho chó, những câu hỏi này không phải là mọi người hỏi sao?"
Đột nhiên nhìn thấy một trận xôn xao, Khương Hành nhíu mày, chậm rãi đọc: "Vợ chồng nổi tiếng thể hiện tình cảm, chín trên mười cặp đều là cường điệu, chưa nói đến Ngô Đồng còn là một người ham cái trước mắt, tôi thực sự không hiểu một số fan đang nghĩ gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinh
De TodoĐọc văn án ở phần 1 truyện 1. AxO, con trai là con ruột Tên lúc trước: Lão bà không thừa nhận con là em ấy sinh 2. Thiết lập quay lại quá khứ, không phải thế giới song song 3. Điềm văn, giới giải trí, trùng sinh, ABO, nhẹ nhàng Tóm tắt bằng một câu:...