Đồng hồ chuyển tiếp đến bảy giờ tối.
Ngô Đồng đã đăng hợp đồng bán tài khoản ba năm trước trên trang chủ Tỏa Vân của mình và mua một cái giá đỡ.
"Bì Đản!"
Cậu bật live stream trực tiếp trên điện thoại, đặt điện thoại lên giá đỡ, vẫy tay gọi Bì Đản đang ở góc phòng khách gặm đầu mèo, Bì Đản ngay lập tức bước đến cùng với Tuyết Đoàn trong miệng.
"Gâu!" (Ba tìm bé ngoan có chuyện gì á)
Tuyết Đoàn lắc lắc nước bọt trong sự ghê tởm rồi quay trở lại ngủ trên ghế sofa.
Khương Thanh Nguyên nhìn ba mình lấy ra một cây bút đánh dấu và một tờ giấy trắng, đặt lên bàn trà viết cái gì đó, sau đó luồn giây buộc tờ giấy rồi quấn quanh cổ Khương Thanh Nguyên.
Khương Thanh Nguyên nhìn xuống, trên tờ giấy trắng viết những dòng chữ to đẹp của Ngô Đồng: "Hợp đồng của ba cháu đã ghim trên trang chủ, các cô chú qua bên đó kiểm tra nha~"
"Gâu?" (Ba, chuyện này là làm sao vậy?)
Ngô Đồng vuốt ve bộ lông mềm mại mượt mà của Bì Đản: "Bì Đản, một lát nữa mi ngồi ở đây đừng nhúc nhích, ngày mai ta sẽ mua cho mi một con gà nữa."
Có gà nữa hả?
Khương Thanh Nguyên vui vẻ vẫy cái đuôi quay tít như cánh quạt, tìm hướng máy quay, ngồi ngay đối diện máy quay bất động như một tác phẩm điêu khắc đủ tiêu chuẩn.
Nhưng trong vòng vài phút sau khi phát sóng, hầu như không có người trong phòng phát sóng theo dõi ngoại trừ mấy ID vô tình lướt qua.
Một vài người hoạt động lẻ tẻ bước vào, phát hiện phòng phát sóng trực tiếp quá yên tĩnh, không thấy thú vị chút nào liền trực tiếp chèo tường đi.
Chân Khương Thanh Nguyên khều khều tay Ngô Đồng: "Gâu?” (Ba, còn phải làm tác phẩm điêu khắc trong bao lâu vậy?)
Ngô Đồng kiên nhẫn an ủi: "Không sao, chờ thêm một chút."
"Bì Đản Vị Tuyết Đoàn" bắt đầu phát sóng lúc tám giờ, cậu dự định sẽ đối mặt PK với nhau tối nay.
Cậu chọn bắt đầu live stream sớm hơn một giờ vì muốn thu hút lưu lượng truy cập vào hợp đồng tài liệu mà cậu đã công bố trên trang chủ.
Nhưng cho đến nay, dường như nó có rất ít tác dụng.
Lúc 7h45, trong phòng phát sóng trực tiếp vẫn chỉ có vài người máy, Ngô Đồng không khỏi có chút nản lòng, nhưng dù sao đây cũng chỉ là một tài khoản mới, lưu lượng truy cập ít là chuyện bình thường.
Cậu bình tĩnh lại, buổi tối không ăn nhiều, cảm thấy hơi đói nên vỗ vỗ đầu Bì Đản, bảo nó nằm đây không nhúc nhích, cậu đi ăn một ít cam.
Khương Thanh Nguyên chán nản nhìn chằm chằm vào những ID rải rác ở góc trên bên phải màn hình, nhìn họ ra vào để lại dấu vết trên màn hình thông báo phát sóng trực tiếp.
Lại một ID khác đi lọt vào.
[@Người dùng 124425694 đã vào phòng live]
Giữ tư thế quá lâu, Khương Thanh Nguyên buồn ngủ ngáp ra vài giọt nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinh
RandomĐọc văn án ở phần 1 truyện 1. AxO, con trai là con ruột Tên lúc trước: Lão bà không thừa nhận con là em ấy sinh 2. Thiết lập quay lại quá khứ, không phải thế giới song song 3. Điềm văn, giới giải trí, trùng sinh, ABO, nhẹ nhàng Tóm tắt bằng một câu:...