Lý Duyệt Ninh có rất nhiều việc phải làm ở trường, có một chuyến trao đổi ở nước ngoài đã được lên kế hoạch từ lâu, vì vậy bà chỉ chăm sóc hai người họ ở Hạc Tê Loan trong hai ngày cuối tuần, sau đó lại trở về căn nhà ở thị trấn gần trường đại học.
Khi có thể ra khỏi giường và tự do di chuyển, Ngô Đồng không thể không dẫn husky và mèo của mình đi dạo hai vòng.
Nắng đầu hè, Hạc Tê Loan tràn ngập màu xanh lá cây rực rỡ đến mức mắt thường có thể nhìn thấy.
Ngô Đồng ngồi trên bãi cỏ hai chân duỗi thẳng, nhìn chó mèo chạy tung tăng cách đó không xa, cậu bị ép nằm trên giường một thời gian lâu, trong lòng nhàm chán đến mức mốc meo. Nghĩ rằng mình đã không đăng video chó mèo trên APP Vân Tỏa trong một thời gian, cậu lấy điện thoại ra bắt đầu quay video hus ngáo vào Tuyết Đoàn.
Trong màn hình điện thoại, một chiếc Mercedes-Benz G63 màu đen tuyền chậm rãi lái vào.
Ngô Đồng đột nhiên ngước mắt lên đã thấy chiếc Mercedes-Benz G63 dừng lại ở dìa bãi cỏ, cửa xe taxi mở ra, một Alpha cao lớn đẹp trai bước xuống.
Alpha mặc một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản, quần jean màu xanh đậm, chân đi một đôi giày thể thao màu trắng, viền áo được sơ vin vào quần. Hôm nay hắn không cố ý tạo kiểu tóc, mái tóc đen của hắn dày và bồng bềnh, đi tới từ phía ánh sáng xa, giống như một nhân vật nam chính trong một bộ phim truyền hình phim thanh xuân vườn trường.
Khương Hành dừng lại trước mặt Ngô Đồng.
Ngô Đồng hạ mắt xuống, nhìn chiếc Mercedes-Benz G63 bên cạnh bãi cỏ, mỉm cười hỏi: "Có tình yêu mới rồi nên Maybach không còn được sủng ái nữa sao?"
Khương Hành không nói lời nào, chỉ đưa tay kéo cậu từ dưới đất đứng lên.
"Đi thôi, tôi dẫn em tới một nơi."
Ngô Đồng ngồi vào ghế phụ kéo dây an toàn cài lại.
Khương Hành đóng cửa xe lại nhìn con husky đang ngậm mèo phi lên xe rồi mới quay trở lại ghế lái.
Trước khi khởi hành, Khương Hành quay lưng nhìn lại hàng ghế sau.
"Trông coi Tuyết Đoàn cho chắc, đừng để nó cào xước xe." Hắn nhìn chằm chằm vào Khương Thanh Nguyên nói.
Dù sao cũng là xe mới, Khương Hành cũng biết sót.
Khương Thanh Nguyên ngoan ngoãn nghe lời: "Gâu!"
Khương Hành quay người đang chuẩn bị lái xe thì thấy Ngô Đồng ở bên cạnh có chút khó hiểu nhìn mình.
Ngô Đồng nhìn lũ chó mèo ở phía sau, sau đó lại nhìn Khương Hành hỏi: "Bì Đản còn giỏi phá nhà cào ghế hơn Tuyết Đoàn, nếu nói thì phải nói Tuyết Đoàn trông Bì Đản mới đúng mà nhỉ?"
Khương Hành: "..."
Hắn nhìn chằm chằm vào con husky trong gương chiếu hậu đang thè lưỡi giả vờ vô tội.
Ngô Đồng cười nói: "Hai đứa mi giám sát lẫn nhau, ai cào xe làm bẩn, tối nay sẽ không được ăn tối, úp mặt vào tường ở cửa phòng tắm một tiếng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinh
AcakĐọc văn án ở phần 1 truyện 1. AxO, con trai là con ruột Tên lúc trước: Lão bà không thừa nhận con là em ấy sinh 2. Thiết lập quay lại quá khứ, không phải thế giới song song 3. Điềm văn, giới giải trí, trùng sinh, ABO, nhẹ nhàng Tóm tắt bằng một câu:...