Ngô Đồng vùi mặt vào tấm lưng lông xù dày của con husky giả ch.ết, sau một lúc lâu, cậu lấy hết can đảm nhấc điện thoại lên nhìn vào bài đăng có thể so sánh như chuỗi bằng chứng để cảnh sát phá án.
Blogger đã phân tích phong cách ghế sofa, mẫu thảm, chất liệu bàn cà phê, tuổi của chiếc bình gốm sứ trên kệ, cầu thang vòng cung đối xứng và cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn thấp thoáng trong bức ảnh cách đó không xa...
Bài phỏng vấn trực tiếp mà Khương Hành từng nhận được ở nhà và hình ảnh phát sóng trực tiếp tối nay của Ngô Đồng, cộng thêm phân tích văn bản và so sánh hình ảnh, cố ý khoanh tròn những điểm mấu chốt, sau đó dùng chữ màu đỏ kèm theo chú thích, tương ứng với bài đăng trên blog từng cái một.
Cuối cùng cũng đưa ra kết luận: Người bạn mà Ngô Đồng nhắc đến rất có thể là Khương Hành.
Ngô Đồng cảm thấy blogger này thật sự muốn trực tiếp nói rằng cậu và Khương Hành đang sống cùng nhau.
Mặc dù sự thật rất vô lý, cho dù bạn nhìn nó như thế nào, Ngô Đồng trông không giống như loại người có thể trở thành bạn của Khương Hành sao, nhưng blogger này nói quá hợp lý và có cơ sở, đã thuyết phục thành công một số lượng lớn cư dân mạng đổ xô đến hiện trường ăn dưa, số lượt thích, bình luận và review tăng vọt.
Xong rồi!
Ngô Đồng than khóc trong lòng.
Cậu đã cố gắng tránh làm cho mọi người chú ý rằng bối cảnh của buổi phát sóng trực tiếp khác với trước đây, ngồi trên thảm, chỉ để lộ ghế sofa phía sau.
Nhưng không ngờ, tình huống như vậy vẫn xảy ra, sau khi trò chuyện với fan quá lâu, cậu liền quên che giấu nó dẫn đến việc tiếp xúc quá nhiều với đồ đạc trong nhà.
Bây giờ cậu chỉ có thể thừa nhận sai lầm của mình.
Ngô Đồng gạt một nắm nước mắt buồn bã trong lòng, tìm số điện thoại của Khương Hành trong danh bạ.
Không biết bây giờ Khương Hành có bận không, Ngô Đồng đã sẵn sàng bị từ chối, nhưng chỉ trong vài giây, giọng nói ấm áp và khàn khàn của Khương Hành truyền đến từ tai cậu.
"Tiểu Đồng?" Khương Hành dường như rất ngạc nhiên trước cuộc gọi đến đột ngột của cậu, nhưng trong chớp mắt, hắn đã hỏi trong giọng điệu có nét cười: "Tìm tôi có chuyện gì không?"
"Thầy Khương..." Ánh mắt Ngô Đồng hoảng hốt đảo quanh nhà không mục đích, giống như Khương Hành đang đứng trước mặt mình, khiến cậu bất giác sợ hãi nhìn thẳng vào đối phương.
Khương Hành chú ý tới sự thấp thỏm trong lòng Ngô Đồng, trong trí nhớ của hắn, đây là phản ứng mà Ngô Đồng chỉ có thể có khi cậu làm chuyện có lỗi gì đó.
Nhưng đa số số lần Ngô Đồng đều phạm phải những lỗi vô tri, chẳng hạn như vô tình làm vỡ một trong những cây bút máy đắt tiền của hắn, nếu Khương Hành ở gần đó, cậu thường đứng ở hiện trường vụ án với vẻ mặt không tốt, khi Khương Hành phát hiện ra rằng khuôn mặt của cậu không tốt, cậu đến gần hắn nói với vẻ mặt phàn nàn rằng mực trong bút máy của Khương Hành đã làm bẩn tấm thảm đen thuần mới mua của hắn, và mong Khương Hành tha lỗi cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinh
RandomĐọc văn án ở phần 1 truyện 1. AxO, con trai là con ruột Tên lúc trước: Lão bà không thừa nhận con là em ấy sinh 2. Thiết lập quay lại quá khứ, không phải thế giới song song 3. Điềm văn, giới giải trí, trùng sinh, ABO, nhẹ nhàng Tóm tắt bằng một câu:...