Phần 46. Nguyên nhân

185 26 1
                                    

Mùi hương thông quanh chóp mũi dần được thay thế bằng hương vị kém chất lượng trong trí nhớ.

Vào giữa mùa hè năm đó, trong ngôi nhà nhỏ ngột ngạt, ẩm ướt, tối tăm và luộm thuộm, Omega nhỏ cuộn tròn trong góc ghế dài, siết chặt thu mình hết mức có thể để lọt vào khe lõm, cố gắng tìm một nơi an toàn cho mình.

Cách đó không xa qua lớp cánh cửa gỗ cũ kỹ, mùi pheromone thô tục ghê tởm của Alpha ập vào các vết nứt cửa và các vết nứt ở các góc tường.

Pheromone Alpha kém chất lượng và bẩn thỉu lượn lờ trên chóp mũi giống như mùi fructose chất lượng kém hòa quyện với mùi đống bầy nhầy ngâm trong máng xối hôi thối, đan xen với mùi của ngôi nhà cho thuê tối tăm ẩm ướt quanh năm trong mùa hè rực rỡ, luồn vào cơn ác mộng của Omega từ thời thơ ấu đến khi thành niên và theo đến tận khi trưởng thành.

Dịch nôn cuối cùng của nước axit trong dạ dày đã hoàn toàn trống rỗng, Ngô Đồng không thể nôn tiếp, hai tay chống đỡ mặt bàn bằng đá cẩm thạch, nước mắt trên chóp mũi hòa lẫn mồ hôi lạnh, cậu tạt một nắm nước lạnh trên tay hất lên mặt.

Ngô Đồng rửa mặt, cơn ác mộng đang diễn ra trước mắt nhiều năm trước cuối cùng cũng bị dòng nước trong vắt lạnh lẽo đè bẹp, hình ảnh chào đón đôi mắt cậu dần dần được thay thế bằng những vật quen thuộc.

Trước mặt cậu là một chiếc bồn tắm màu trắng theo phong cách châu Âu, một chiếc gương hình bầu dục được chạm khắc xa hoa vào tường phản chiếu khuôn mặt nhợt nhạt và đôi mắt trống rỗng của cậu.

Tất cả mọi thứ trong gương là vật trang trí phổ biến nhất của cậu trong những ngày này.

Giống như một con thú nhỏ vừa đến một môi trường xa lạ, Ngô Đồng rụt rè quay đầu nhìn xung quanh, đôi mắt đen láy và bất lực cẩn thận tìm kiếm từng ngóc ngách.

Xác nhận rằng hắn ta không ở trong cánh cửa gỗ cũ kỹ mà cậu không thể ngăn chặn con thú xông vào từ nhiều năm trước, và cậu cũng không đơn độc trong khe hẹp mang lại cho cậu cảm giác an toàn kia nữa, cơ bắp căng thẳng của cậu dần dần thả lỏng.

Ngay sau đó, cậu nhận ra có một người đang đứng ở ngưỡng cửa.

Ngô Đồng đột ngột quay đầu lại nhìn Khương Hành vẫn đang đứng ở cửa phòng tắm, sau khi nghe được lời cảnh cáo kiên quyết của cậu, người nọ không dám vượt qua dù chỉ một chút.

Đầu óc Khương Hành hỗn loạn, quá nhiều suy nghĩ đan xen vào nhau, giống như một sợi dây rối vo thành một quả cầu.

Ngoại trừ giai đoạn phát tình ở kiếp trước, sau khi tỉnh lại, hắn mới nhận ra mình đã hoàn toàn đánh dấu Ngô Đồng, Khương Hành chưa bao giờ vô thần như hôm nay.

Thấy Ngô Đồng đã bình tĩnh lại, Khương Hành tạm thời gác lại những suy đoán và ý nghĩ hỗn loạn, mang lên một nụ cười nhẹ dịu dàng.

"Tối hôm qua cậu tham dự buổi họp lớp cựu sinh viên uống nhiều quá, bạn học cậu gọi điện cho tôi, tôi liền đến đón cậu."

"Khi tôi về đến nhà, cậu đột nhiên phát tình, tôi không hỏi được thuốc ức chế cậu để ở đâu vì vậy đành phải đánh dấu tạm thời cậu trước, sau khi cậu ngủ thiếp đi liền ra ngoài mua thuốc ức chế sau."

[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ