Mùi hương thông mát lạnh xâm chiếm các giác quan của Ngô Đồng, không mạnh mẽ, cũng không khó chịu như trước, mà ngược lại tạo ra cảm giác bình an và yên tĩnh.
Nó rất dễ chịu, cảm giác như mọi tế bào trong cơ thể cậu đang thư giãn và thả lỏng.
Đây là lần đầu tiên Ngô Đồng cảm nhận được tác dụng làm dịu của pheromone Alpha đối với Omega.
Một tia ngạc nhiên lướt qua trái tim cậu, cậu cảm thấy mình dường mà không cảm thấy khó chịu, nhịp thở đã vô thức chậm lại khi Khương Hành bước vào cửa dần dần trở lại bình thường.
Kết quả là, rất dễ cảm nhận được sự e ngại và khó chịu ẩn giấu trong pheromone Alpha.
Khương Hành hạ mắt xuống, nhìn chằm chằm Ngô Đồng, buông tay nắm cửa, bàn tay xương xẩu chống lên môi ho nhẹ.
"Tiểu Đồng, tôi..."
Hắn mở miệng nhưng không biết phải nói gì.
Nếu không phải tài khoản kia nhắc lại chuyện cũ, Khương Hành gần như đã quên hoàn toàn chuyện này.
Điều hắn không ngờ tới chính là, Khương Thanh Nguyên thực sự có chức năng đặc biệt là kiếm chuyện cho hắn, bất kể nó ở đâu, hắn đều phải đi theo sau nó, dọn dẹp đống lộn xộn và lau mông cho nó.
Trong lòng Khương Hành thầm nói, thẻ phụ ngân hàng của Khương Thanh Nguyên nên bóng băng một khoảng thời gian là vừa, để nó suy ngẫm lại, sau này làm việc sẽ có chừng mực hơn.
Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu là phải giải thích rõ ràng vấn đề cho Ngô Đồng.
Nhưng làm thế nào để chứng minh sự vô tội của một người lại là một vấn đề khác.
"Xin lỗi Tiểu Đồng vì đã vô tình khiến em dính líu đến chuyện này." Những lời nói rải rác và hỗn loạn quanh quẩn trong lòng hắn vài lần, cuối cùng câu đầu tiên lên tiếng lại là xin lỗi.
Nhận thức của những tài khoản tiếp thị đó rất nhạy bén, với những bức ảnh được mã hóa bằng đôi mắt được tiết lộ lúc đầu, họ có thể nhận ra rằng đây là Ngô Đồng, người trông rất giống với Khương Thanh Nguyên, điều mà Khương Hành không ngờ tới.
Kiếp trước, Ngô Đồng vấp ngã suốt chặng đường, nỗi oán hận lớn nhất mà cậu phải gánh chịu chính là lai lịch của mình không sạch sẽ, còn vướng vào rất nhiều Alpha hoặc Beta có mặt mũi và giàu có.
Khương Hành hy vọng lần này con đường của cậu sẽ suôn sẻ hơn, hy vọng tất cả bụi bẩn sẽ không liên quan gì đến cậu, nhưng hắn không ngờ rằng mình đã vô tình hắt nước bẩn lên người cậu.
Trong lòng hắn, các tay săn ảnh bí mật chụp ảnh hắn và tài khoản tiếp thị đào lại chuyện cũ tối nay đã bị bức phá 10.000 lần.
Nhưng trên mặt hắn không hề lộ ra vẻ nghiến răng nghiến lợi, cảm giác tội lỗi tràn ngập đến mức trái tim Ngô Đồng thắt lại.
Khương Hành nói: "Đừng lo, tôi đã nhờ người xử lý rồi, những tin tức này sẽ sớm bị xóa bỏ, không ai tung tin đồn sẽ được tha. Nhưng trong khoảng thời gian ngắn, em có thể sẽ phải chịu một chút bất bình, trong khoảng thời gian này em ít lên Weibo, đừng đọc tin tức trên điện thoại nếu em không thể chịu được... Tôi thực sự xin lỗi vì đã không xử lý tốt vấn đề này ngay từ đầu khiến cho bây giờ ảnh hưởng đến em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinh
RandomĐọc văn án ở phần 1 truyện 1. AxO, con trai là con ruột Tên lúc trước: Lão bà không thừa nhận con là em ấy sinh 2. Thiết lập quay lại quá khứ, không phải thế giới song song 3. Điềm văn, giới giải trí, trùng sinh, ABO, nhẹ nhàng Tóm tắt bằng một câu:...