Bãi đậu xe chật kín xe cộ, ánh đèn trắng sáng mát mẻ được lát dày đặc dọc theo con đường đến cuối ánh mặt trời ấm áp màu vàng nhạt, nơi có lối ra sáng sủa.
Nhưng Khương Hành cảm thấy mình đã đi vào ngõ cụt, quấn chặt trong hàng ngàn sợi dây thừng mỏng vô hình, không thể động đậy, gần như nghẹt thở.
Thực tế nó trái ngược hoàn toàn với kinh nghiệm trong quá khứ của hắn, tâm trí mê man trong trạng thái mơ hồ khiến hắn tự hỏi điều gì đã xảy ra.
Hắn dựa vào vô lăng bọc da đen, tìm kiếm manh mối trong ký ức đã lâu nhưng vẫn còn tươi mới.
Sau bảy ngày điên cuồng, nhịp tim và hơi thở lộn xộn trở lại yên tĩnh, không khí trôi nổi mùi pheromone mơ hồ của AO pha trộn, mùi ngọt ngào của hương cam quýt đan xen với hương thông yên tĩnh, cũng giống như hai người ôm nhau ngủ ngon lành trên chiếc giường trắng lộn xộn.
Khương Hành là người đầu tiên mở mắt ra.
Trong bảy ngày, hai nam nhân hoàn toàn mất trí và hoàn toàn dựa vào bản năng để thở và di chuyển, họ đã biến căn phòng khách sạn sạch sẽ và gọn gàng thành một phiên bản bị chiến tranh tàn phá, quần áo, giường, và mọi thứ trên giường, bàn, ghế dài và phòng tắm của họ bị ném vào một mớ hỗn độn.
Khương Hành hạ mắt xuống, Omega trong tay đã hoàn toàn kiệt sức, vẫn đang chìm đắm trong giấc ngủ.
Hắn nhẹ nhàng rút cánh tay đang bị Ngô Đồng ôm ra, bỏ qua đống lộn xộn trên sàn nhà, nhẹ nhàng đi vào phòng tắm.
Hắn tắm nhanh, sau đó xả một bồn nước rồi mang Omega của mình vào làm sạch.
Đầu tựa vào vô lăng, Khương Hành chỉ cảm thấy một lực hút xuống kéo mình xuống một cách đều đặn, đồng thời thân thể hơi nóng.
Hắn nghĩ có lẽ là do điều hòa trong xe quá ấm, nhưng sau khi liếc nhìn Khương Thanh Nguyên vẫn còn tức giận không biết nhiệt độ xung quanh, hắn xua tan ý định tắt điều hòa tiếp tục hồi tưởng.
Khi bồn tắm cuối cùng cũng được xả đầy nước, Khương Hành pha một ít tinh dầu thông có thể làm dịu thần kinh rồi điều chỉnh mức độ ấm nóng của nước.
Tuy nhiên, khi cánh cửa được mở ra, bóng dáng màu trắng đang ngủ yên trên giường đã biến mất không dấu vết.
Khương Hành bước ra khỏi cửa phòng ngủ, nhìn thấy Ngô Đồng đang đứng thông gió bên cửa sổ góc phòng khách của phòng khách sạn này.
Trong vòng bảy ngày, phòng khách cũng bị làm địa điểm tàn sát, nhưng Khương Hành đã sẵn sàng bồi thường toàn bộ chi phí cho phòng khách sạn, vì vậy hắn không có gánh nặng tâm lý khi khi phạm tội và làm không thương xót chút nào.
Nhưng so với phòng ngủ chiến trường chính của bọn họ, mùi pheromone trong phòng khách không nồng nặc cho lắm, cửa sổ nhỏ đang được Ngô Đồng dùng để thông gió mấy ngày qua chưa từng đóng lại, phòng khách là tịnh độ duy nhất không bị pheromone pha trộn của AO cướp bóc một cách vô đạo đức.
Pheromone trong không khí gần như không còn, Khương Hành vừa mới đánh dấu Omega yêu thích của mình, tự nhiên có chút không vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinh
RandomĐọc văn án ở phần 1 truyện 1. AxO, con trai là con ruột Tên lúc trước: Lão bà không thừa nhận con là em ấy sinh 2. Thiết lập quay lại quá khứ, không phải thế giới song song 3. Điềm văn, giới giải trí, trùng sinh, ABO, nhẹ nhàng Tóm tắt bằng một câu:...