Phần 58. Yoga

133 24 1
                                    

Chuyện bộ phim mới công bố lên mạng đi mua hot search là chuyện bình thường, "48 Giờ Cuối Cùng" được điều hành bởi một đạo diễn nổi tiếng, đội ngũ diễn viên mạnh mẽ, có độ nổi tiếng riêng, bất ngờ lên hot search nên Ngô Đồng cũng không ngạc nhiên chút nào.

Điều khiến cậu bị sốc là diễn viên chính trong bộ phim này hóa ra lại là Bạch Thanh Phong.

Lúc này, Điền Điềm cũng nhìn thấy tin tức, thở dài hai hơi: "Cậu Bạch Thanh Phong này hình như là người mặt dày chiếm lấy studio của chúng ta ngày hôm đó đúng không?"

Ngô Đồng không ngạc nhiên trước mối hận thù của quản lý, gật đầu: "Là cậu ta."

"Chị rút lại những gì chị lúc trước nói "Cuối Cùng" hay hơn "Điểm Thúy" rồi.” Điền Điềm bĩu môi: "Để cậu ở trong đó đấu với Bạch Thanh Phong, chuyện này còn khó chịu hơn gi.ết chị."

Điều này nói lên tấm lòng của Ngô Đồng.

Nhưng cô vẫn nói với một nụ cười gượng gạo: "Điểm Thúy" rất hay, có khả năng cao sẽ cùng lịch phát hành "Cuối Cùng", mà nó cũng có thể là đát lót đường của "Cuối Cùng"

Khương Thanh Nguyên nghe xong không vui: "Ai nói chứ, kết quả cuối cùng của "Điểm Thúy" tốt hơn nhiều so với "Cuối Cùng" đấy! Tên bùn loãng Bạch Thanh Phong có gì tốt mà dám so sánh với ba em chứ!"

Nó cũng không biết mình đã mượn dũng khí từ đâu để nói những điều tự tin này, nhưng nó khiến người nghe cảm thấy rất thoải mái.

Điền Điềm dùng khuỷu tay chọc chọc Khương Thanh Nguyên: "Nhóc Khương đẹp trai, cậu biết xem bói, hay là thử tính xem "Điểm Thúy" có thể nổi tiếng hay không đi?"

"Tất nhiên nó có thể nổi tiếng rồi, nó còn có thể khiến ba em trở thành diễn viên nổi tiếng." Khuôn mặt Khương Thanh Nguyên tràn đầy tự hào: "Không chỉ đề tài và doanh thu phòng vé cao hơn "Cuối Cùng" sau khi phát hành, mà nó còn là con ngựa ô trong làng điện ảnh của năm sau, từ nam diễn viên chính, biên kịch đến đạo diễn, tất cả các giải thưởng đều vào tay hết."

Khương Thanh Nguyên không khoe khoang, tất cả những gì nó nói đều là sự thật.

Khi "Điểm Thúy" được công chiếu, nó đã nhận được những đánh giá tích cực, từ nam diễn viên chính đến đội ngũ hậu trường, tất cả danh tiếng và tài nguyên đều có được thành tựu, nó đã trở thành một phép màu phòng vé năm đó và thậm chí trong năm năm tiếp theo.

Mặc dù không thể phủ nhận rằng "Cuối Cùng" cũng là một thành công nhưng thành công của nó không đáng nói so với "Điểm Thúy". Và dàn diễn viên chính trong "Cuối Cùng" không tốt, tất cả đều được hỗ trợ bởi các diễn viên phụ và những diễn viên gạo cội. Sau đó nam diễn viên chính của "Cuối Cùng" sau này không còn có được một tác phẩm tử tế nào nữa, cậu ta lạc lõng khắp trung tâm trái đất, đây là lần đầu tiên Khương Thanh Nguyên biết Bạch Thanh Phong, mà nó không thể nhận ra người kia hóa ra là hắn.

Tuy nhiên, hai người có mặt lúc này chỉ nghĩ rằng Khương Thanh Nguyên đang nghiêm túc mở mắt nói dối nói nhảm để an ủi họ.

Nhưng câu nói vớ vẩn lại rất dễ chịu, Điền Điềm cực kỳ vui vẻ, vỗ vỗ Khương Thanh Nguyên: "Nói cho cậu này, chị đây muốn mua cho cậu món KFC yêu thích nhất, thứ năm tuần sau, chị đây sẽ mua cho cậu tất cả đồ ăn để lúc đi làm ăn uống ăn no đủ mới thôi!"

[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ