Phần 44. Đánh dấu tạm thời

182 22 0
                                    

Không biết ai sau khi từ sân thượng thổi gió trở về quên không đóng cửa, gió lạnh mang theo một chút sương tuyết vào ban đêm thổi bay hơi nóng trong sảnh tiệc.

Cảm thấy mình lại một lần nữa trở thành tâm điểm của đám đông, Bạch Thanh Phong đột nhiên mất đi sự tự mãn mà sự nghiệp suôn sẻ mang lại cho mình, đặc biệt là ở trong ánh mắt không có sự giả tạo về câu hỏi thắc mắc kia của Khương Hành, cậu ta chỉ cảm thấy lòng mình bị cơn gió tà ác này làm cho đóng băng.

Tại sao Khương Hành lại ở đây?

Tại sao Khương Hành lại ôm Ngô Đồng vào lòng?

Họ quen nhau sao???

Bạch Thanh Phong điên cuồng hỏi thầm trong lòng, nhưng người duy nhất biết đáp án cho những câu hỏi này sẽ không thể trả lời cậu ta.

Hiện giờ cậu ta chỉ muốn rời khỏi hiện trường "vụ án" càng sớm càng tốt với lớp da mặt còn sót lại, Bạch Thanh Phong nhìn chằm chằm vào mười vạn ánh hào quang lọi mà cậu ta đã thưởng thức ban đầu, nhưng lúc này, ánh mắt của mọi người sắc bén như kim gai, cậu ta đứng ra khỏi đám đông với cái đầu cứng ngắc.

"Thầy Khương, tôi là Bạch Thanh Phong." Rất hiếm khi cậu ta nở một nụ cười chân thành, nếu đó không phải là một nụ cười xấu hổ, kết hợp với khuôn mặt vốn đã thanh tú của cậu ta, nó có thể làm hài lòng mắt người khác hơn.

"Tôi đang quay phim với anh trong cùng một trường quay, đã chào hỏi qua anh..."

Khương Hành nhìn chằm chằm cậu ta một lúc lâu, trong lúc đó Ngô Đồng khó chịu cử động trong vòng tay hắn, giống như giấc mơ đẹp của mình bị quấy rầy, nhưng ngay sau đó nhận thấy chiếc áo khoác trên người mình được bao bọc trong hơi thở pheromone của mình, cảm giác an toàn trở lại với cậu, cậu lại ngủ thiếp đi.

Lại ngẩng đầu lên, Khương Hành thản nhiên nói: "Ồ, tôi có thể phiền cậu đi xuống với tôi một lát không?"

Mặc dù câu nói thanh lịch không thay đổi, nhưng thật khó để không tự hỏi liệu hắn có nói cho có lệ một cách tình cờ do đang gấp hay không bởi vì hắn nói thêm cả chữ "ồ"

Bạch Thanh Phong vội vàng gật đầu đồng ý, nhặt áo khoác cầm đồ lên, thấy Khương Hành đã ôm Ngô Đồng trong tay rời đi liền vội vàng đi theo.

Vội vàng đóng cửa phòng tiệc, chặn lại tất cả ánh mắt tò mò sống động và khinh bỉ bên trong, cảm giác kỳ lạ sau lưng cuối cùng cũng biến mất, Bạch Thanh Phong thở phào nhẹ nhõm.

Cả đường đi không nói năng gì.

Thực ra là Bạch Thanh Phong rất muốn nói chuyện với Khương Hành, ít nhất là làm thân.

Nhưng khi cậu ta mở miệng, Khương Hành lại hạ ánh mắt xuống nhìn cậu ta, ôm Ngô Đồng đang say rượu trong tay không nhúc nhích được gì, đôi môi mỏng hoàn mỹ của hắn lại tập trung về phía trước cong cong lại, hắn nhẹ nhàng cảnh cáo "Suỵt"

Bạch Thanh Phong không dám phát ra bất kỳ âm thanh nào khác ngoài tiếng thở.

Thang máy đi thẳng xuống bãi đỗ xe, đến góc rẽ phát hiện chiếc Maybach của Khương Hành, Bạch Thanh Phong mở cửa, Khương Hành nhẹ nhàng đưa Ngô Đồng vào ghế lái phụ, giúp cậu thắt dây an toàn.

[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ