Phần 84. Gặp nạn

112 22 0
                                    

Đó là một con dốc cao với độ dốc gần 50 độ, nhưng độ dốc không bằng phẳng và có rất nhiều tảng đá nhô lên bị chôn vùi trong tuyết.

Hướng dẫn viên cẩn thận dẫn đầu, bảo mọi người lần theo dấu chân hắn mà đi xuống dốc, đi chậm cũng không sao, nhưng bàn chân phải đạp vững chắc trên mặt đất.

Bất chấp tất cả những lời khuyên, nhưng cuối cùng, đã xảy ra tai nạn.

Nhân viên ôm camera quay phim với thiết bị hạng nặng trên lưng đã vô tình trượt chân khi anh ta bước xuống, trọng tâm của hắn không ổn định, thậm chí còn trượt xuống với thiết bị của mình.

Trong phút chốc, hắn rơi vào trong tuyết mềm mại, phá vỡ lớp tuyết dày trượt xuống nhanh chóng, để lại dấu vết sâu trên sườn núi.

Tất cả mọi người, bao gồm cả hướng dẫn viên bàng hoàng nhìn hắn trượt ra ngoài. Khi đi ngang qua bên cạnh hắn, Giám đốc Viên đưa tay ra nắm người lại mà không hề nghĩ ngợi nhưng chỉ bắt được không khí.

"Thầy Vương!"

Tuyết bay giống như vũ khí kim loại lạnh lẽo cào vào sườn mặt, gió thổi tới giống như một mảnh sắc bén, cắt đứt da người.

Đôi mắt của nhân viên quay phim mở to vì kinh hoàng, một tiếng thét theo bản năng phát ra không kiểm soát được từ cổ họng hắn.

"Ahhhhh”

Gió lớn đến nỗi nó gần như xuyên thủng màng nhĩ, nhân viên quay phim không thể nghe thấy tiếng khóc lo lắng của hướng dẫn viên và đoàn phim phía sau hắn.

May mắn thay, con dốc này không quá dài, chưa đầy 20 mét, trong nháy mắt, nhâm viên quay phim đã chạm đến đáy dốc, trượt thêm vài mét theo quán tính, rồi dừng lại.

Hướng dẫn viên dẫn cả nhóm vội vã đi xuống dốc kiểm tra cẩn thận tình hình của nhân viên quay phim.

Đạo diễn Viên dẫn đầu, hai chân nhân viên quay phim giẫm trên mặt đất đang tê liệt vì sợ hãi, lo lắng hỏi: "Lão Vương, có sao không?"

Sau vài giây, nhân viên quay phim cuối cùng cũng tỉnh lại và nhìn lên những người xung quanh: "Giống như lúc nhỏ ngồi cầu trượt thôi, tôi không có nhiều..."

Nói đến đây, hắn đột nhiên dừng lại, không biết hắn đã nhìn thấy gì qua ánh sáng màu hồng khói khi hắn nhìn lên, gió gửi tiếng gầm trầm thấp từ sâu thẳm của đỉnh tuyết vào tai ù ù của hắn. Con ngươi đen của nhân viên quay phim phản chiếu cảnh tuyết rộng lớn ngay lập tức thu nhỏ lại thành kích thước của một cây kim.

Thì thầm trong sự hoài nghi: "Hình như có chuyện xảy ra rồi."

Nhiệt độ cơ thể ấm áp truyền dọc theo ngực và lưng của hai người họ gần nhau, trôi qua mà không cần hẹn trước. Sự run rẩy nhẹ do bước chân vững vàng vững chắc gây ra giống như cái nôi mềm mại và cứng cáp trong vài ký ức tuổi thơ còn sót lại khiến Ngô Đồng buồn ngủ.

Đột nhiên, Khương Hành dừng lại.

Sau khi nhắm mắt lại một lúc, Ngô Đồng cảm thấy đầu óc mình hơi buồn ngủ vì lạnh, thanh tỉnh một chút, nâng tấm lưng thấp thỏm từ trên người Khương Hành lên một chút, mở đôi mắt sương mù ra.

[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ