Trong mười phút cuối cùng của buổi học riêng tối nay, Ngô Đồng thẫn thờ đến mức khi đi trên máy chạy bộ, cậu vô tình trượt khỏi nó bị ngã, gần như trẹo chân.
Tuy nhiên, Điền Điềm đã mất nửa cái mạng sau hơn một giờ luyện tập nên cô cũng không có thời gian rảnh để trêu chọc cậu.
Kết thúc khóa học, huấn luyện viên cá nhân thu dọn đồ đạc nói lời tạm biệt, Điền Điềm thậm chí còn không nói lời cáo từ, như thể cô đang chạy trốn lấy mạng, như hồi quang phản chiếu chạy biến vì sợ rằng huấn luyện viên cá nhân sẽ đến hỏi cô có muốn báo danh thêm vài tiết học nữa không, trên đường trốn thoát, cô đã kéo đen thông tin liên lạc của huấn luyện viên cá nhân.
Ngô Đồng dọn dẹp các thiết bị mà cậu đã sử dụng tối nay trước khi bước ra khỏi phòng tập thể dục.
Không có ánh sáng ở tầng một của biệt thự, những ngọn đèn đường từ bóng tối xuyên qua cửa sổ kính trong suốt, vầng trăng khuyết trên bầu trời được phản chiếu trên sàn gạch mịn, sạch sẽ và rõ ràng, dường như hơi rung theo gió đêm.
Đi dưới tầng một với con husky, con husky đã nằm trên mặt đất gần như cả ngày làm đệm thịt chó cho Điền Điềm trèo trở lại ghế sofa ngủ ngủ trong vô vọng, Ngô Đồng đổ thức ăn cho nó, bất kể gọi con husky như thế nào, nó cũng không muốn di chuyển, cứ mặc kệ cho cậu nhàu nắn.
Đổ mồ hôi sau khi tập thể dục, Ngô Đồng mở tủ lạnh pha một cốc trà cam mật ong lớn mà Khương Hành đã cất trong tủ lạnh, thêm vài viên đá rồi uống hết.
Trở lại tầng hai, cậu không bước vào cửa khi đi ngang qua phòng ngủ, mà tiếp tục đi vào trong.
Sáng nay Ngô Đồng đã giặt đồ ngủ trước khi ra ngoài, bây giờ cậu vẫn cho vào máy sấy, chưa lấy ra ngoài.
Để đến phòng giặt, cậu phải đi ngang qua "Phòng ngủ chính" nơi Khương Hành đang ở.
Cách âm của biệt thự rất tốt, nhưng trong hành lang yên tĩnh, nơi ngay cả tiếng bước chân cũng có thể vang vọng, một số âm thanh nhỏ cũng để người ta chú ý đến.
Tiếng nước chảy róc rách phát ra từ phòng ngủ của Khương Hành.
Ngô Đồng muốn nói với Khương Hành rằng lớp tập luyện cá nhân của cậu đã kết thúc, hắn có thể đến phòng tập thể dục.
Nhưng dưới lầu không tìm thấy ai, rất có thể người đã lên phòng ngủ, lúc này cậu đang đứng ở cửa, nghe thấy động tĩnh từ phòng ngủ, Ngô Đồng thu lại bàn tay đang treo lên chuẩn bị gõ cửa.
Bây giờ anh ấy đang tắm gội, chắc là anh ấy sẽ không tập thể dục nữa đi?
Nhưng Ngô Đồng lại có chút khó hiểu.
Do thói quen đã phát triển trong đoàn phim từ lâu, thầy Khương là một con cú đêm tiêu chuẩn, mấy ngày nay ở nhà, sau khi Ngô Đồng quan sát, dường như trước mười một giờ tối người nọ còn chưa về phòng.
Thỉnh thoảng, Ngô Đồng ra ngoài tìm thức ăn hoặc ban đêm khát nước, cậu có thể nghe thấy âm thanh nhỏ của bộ phim phát ra từ phòng Khương Hành, khi nhìn thời gian thì đã quá hai giờ sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinh
De TodoĐọc văn án ở phần 1 truyện 1. AxO, con trai là con ruột Tên lúc trước: Lão bà không thừa nhận con là em ấy sinh 2. Thiết lập quay lại quá khứ, không phải thế giới song song 3. Điềm văn, giới giải trí, trùng sinh, ABO, nhẹ nhàng Tóm tắt bằng một câu:...