Phần 18. Chuyển nhà

217 27 0
                                    

"Anh Hạn, anh đi chậm chút, em không theo kịp."

Trên tầng hai của nhà họ Lâm, Trì Hạn kéo Lâm Nhuế Dao vội vàng đi vào hành lang rộng rãi.

Lâm Nhuế Dao không cao bằng hắn, chỉ có thể đi giày cao gót mười centimet phía sau hắn, chạy đến mức chân run rẩy.

Trì Hạn nhất định phải có chuyện quan trọng thì hắn mới kéo cô đi vội vàng như vậy, Lâm tiểu thư nghĩ một cách hợp lý.

Cô đột nhiên thở hổn hển kêu lên: "Anh Hạn, anh nắm chặt tay em đau quá, buông ra!”

"Em không sao chứ?" Bước chân của Trì Hạn cứng đờ như vừa tỉnh lại từ trong mộng, khi nghe thấy tiếng nữ nhân kêu lên đau đớn, hắn vội vàng buông bàn tay đang nắm cổ tay Lâm Nhuế Dao ra, nhìn kỹ trong lòng bàn tay, hắn cẩn thận nhìn vào lòng bàn tay sợ sẽ làm xước da cô gây ra phiền toái không đáng có.

May mắn thay, làn da mỏng manh của cô chỉ có màu đỏ, nếu cô nàng hét lên muộn hơn một chút, những vết đỏ sẽ biến mất luôn cmnr.

Quả nhiên đại tiểu thư quen được nuôi dưỡng từ nhỏ đúng là mỏng manh.

Trì Hạn thở phào nhẹ nhõm, xoa xoa cho có lệ: "Không đau, không đau, em yêu, anh xin lỗi, anh không để ý đến cảm xúc của em."

"Không sao." Lâm Nhuế Dao hờn dỗi nói.

Phòng bên cạnh là phòng giải trí, Trì Hạn thấy bên trong không có ai nên khoác lấy vai Lâm Nhuế Dao bước vào cửa.

"Anh Hạn, anh đưa em đến đây làm gì?" Lâm Nhuế Dao nhìn phòng giải trí, xoa xoa bàn tay đau nhức, ngơ ngác hỏi.

"Không có gì." Trì Hạn đóng cửa lại, chậm rãi nói với Lâm Nhuế Dao đang ngồi trên ghế sofa: "Anh chỉ muốn hỏi em, chúng ta đã nói hết rồi, ba em sẽ giới thiệu anh là bạn trai của em trong tiệc chiêu đãi này, nhưng bây giờ bài phát biểu của ông ấy đã kết thúc ông ấy đã bắt đầu nâng ly chúc mừng, tại sao ông ấy vẫn chưa gọi đến tên anh?”

Lâm Nhuế Dao ngắm nhìn bộ nail mà cô nàng đã làm.

"Dao Dao, có phải em đã quên đề cập chuyện này với cha em không?" Trì Hạn cố gắng khống chế biểu cảm và giọng điệu của mình để khiến bản thân bớt hung hăng và mong muốn thành công nhanh chóng.

Tuy nhiên, mặc dù não tàn trong yêu đương nhưng từ nhỏ đến lớn cô cũng đã từng gặp qua rất nhiều loại người. Các loại miệng lưỡi cô không gặp được mười nghìn thì cũng gặp được đến tám chín nghìn.

Cô có chỉ số IQ thông minh chiếm lĩnh vị trí cao, lông mày thanh tú khẽ nhíu lại: "Anh Hạn, anh thật sự muốn được cha em giới thiệu với khách hôm nay sao?"

Giọng điệu của đại tiểu thư đã lạnh dần, trái tim Trì Hạn chìm xuống.

"Đương nhiên muốn rồi."

Ánh mắt của đại tiểu thư lập tức thay đổi nhìn hắn, Trì Hạn bướng bỉnh hạ mình như một con lừa: "Anh không chỉ muốn khách khứa ngày hôm nay biết, mà thậm chí anh còn muốn mọi người trên thế giới này biết Dao Dao, Lâm Nhuế Dao là bạn gái của anh.”

“Muốn thông báo cho mọi người biết người yêu của mình không phải là một chuyện bình thường sao?”

Chỉ một cái búng tay, sợi dây được gọi là lý trí trong não của đại tiểu thư lại bị cắt làm đôi không thương tiếc.

[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ