Mấy tiếng đồng hồ khi phát hiện Ngô Đồng và trợ lý Alpha vào cùng một phòng, tất cả những người ăn dưa đều gõ bát chờ phản ứng của Ngô Đồng, đồng thời góp phần lên men dư luận.
Một số fan của Khương Hành và Ngô Đồng thấy "Điểm Thúy" vừa bước vào danh sách fan cách đây không lâu thì nhà bị sập, fan lập tức biến thành anti, tức giận buộc tội Ngô Đồng không tuân thủ O đức.
Mà một số fan bên phía Khương Hành cũng xông vào bình luận, chế giễu ê-kíp của "Điểm Thúy" vì Khương Hành nổi nên mới kéo Khương Hành vào nên loại chuyện này mới nổ ra.
Ngoài ra, còn có một nhóm người qua đường thuần túy theo dõi lửa từ phía bên kia, thêm củi tăng dầu kịp thời khi mức độ phổ biến của chủ đề giảm xuống, đến nỗi một cư dân mạng nhiệt tình tìm kích thích đến nỗi đã bình luận luôn cả vụ bạn gái Alpha của Văn Mạn Kỳ cùng phong cách một thời gian trước, giờ bình luận đó được số lượng like và phản hồi dẫn top.
Vội vàng làm mới trang Weibo, cuối cùng cũng thấy phản hồi về sự việc này trên trang chủ tài khoản studio của Ngô Đồng vào buổi tối.
Tuy nhiên, tài khoản studio chỉ đăng lên một video dài năm phút, đánh giá từ bên ngoài, video khá rõ ràng, ngày giờ ở góc dưới bên phải, dường như là video lịch sử camera.
Cảnh quay bắt đầu phát từ lối vào chính của khách sạn.
Ba người đàn ông bước ra khỏi một chiếc xe bảo mẫu màu đen, một người trong số họ thấp hơn một chút và đeo khẩu trang, bước vào cửa khách sạn với một thanh niên cao lớn khác mặc quần áo lạ mắt, trong khi người thanh niên xuống cuối cùng mặc áo khoác xám dường như có việc phải làm và đợi ở bên ngoài khách sạn.
Hai người nam nhâm cùng nhau lên thang máy, thanh niên kia chuẩn bị ấn nút ấn tầng sáu nhưng đã bị chặn lại.
Thang máy đi lên, hình ảnh lại chuyển qua cảnh họ đi đến hành lang khách sạn, nơi camera có thể thấy rõ ràng rằng hai người đã vào cùng một phòng. Cư dân mạng lúc này sắp sôi sục, nhưng họ vẫn tiếp tục kiên nhẫn theo dõi.
Sau khi hai người họ bước vào cửa, họ có thể thấy màn hình tua nhanh đáng kể, thời gian ở góc dưới bên phải đang trôi qua rất nhanh. Cho đến một thời điểm nhất định, một con số xuất hiện trên màn hình và tốc độ video tạm thời dừng lại.
Người thanh niên mặc áo khoác ngoài này lộ mặt trong video, đó chính là Khương Hành. Anh gõ cửa phòng và được dẫn vào hai giây sau đó.
Đoạn video lại tăng tốc, cho đến khi thời gian nhảy đến hơn hai mươi phút sau, lại có người bước ra khỏi phòng, đi thẳng đến căn phòng bên kia, mở cửa đi vào. Sau một phút nữa, một vị khách khác trong phòng cũng rời khỏi, video kết thúc với bóng lưng của cậu thanh niên rời đi.
Ngô Đồng cũng phát weibo lên tiếng giải thích sau đoạn video của phòng làm việc này một phút.
[@Ngô Đồng: Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến đời sống tình cảm riêng tư của tôi, như trong video đầy đủ của khách sạn tối hôm đó cho thấy đây là một cuộc trò chuyện rõ ràng giữa tôi và trợ lý của tôi, cậu ấy là bạn tốt của tôi, em trai tôi, nhưng không phải là người yêu của tôi]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinh
RandomĐọc văn án ở phần 1 truyện 1. AxO, con trai là con ruột Tên lúc trước: Lão bà không thừa nhận con là em ấy sinh 2. Thiết lập quay lại quá khứ, không phải thế giới song song 3. Điềm văn, giới giải trí, trùng sinh, ABO, nhẹ nhàng Tóm tắt bằng một câu:...