Dưới lầu của Giải trí Phong Hỏa, Ngô Đồng trả tiền taxi rồi bước vào cửa công ty.
Ở quầy lễ tân có hai nữ beta, hôm nay tình cờ có buổi phỏng vấn cho một loạt nghệ sĩ mới của công ty, bỗng thấy một Omega trẻ trung xinh đẹp bước vào cửa, một trong số họ lịch sự chào hỏi Ngô Đồng.
"Xin chào, hôm nay cậu đến công ty để phỏng vấn sao? Mời đi thang máy lên tầng ba rồi rẽ trái.”
Ngô Đồng bị nhầm là người xin việc: "... Xin lỗi, tôi không đến phỏng vấn, tôi là nhân viên ở đây.”
Lễ tân ngạc nhiên.
Ngay khi Ngô Đồng đi được hai bước về phía thang máy, cậu liền nghe thấy một lễ tân khác nói mình, cô ta thầm nhắc nhở: "Cô không biết cậu ta à, cậu ta tên là Ngô Đồng, một nghệ sĩ trong công ty chúng ta, nhưng cũng chẳng nổi tiếng cho lắm, gần đây cậu ta bị mắng trên hot search mỗi ngày, công ty đang lo sốt vó về chuyện của cậu ta đấy..."
Ngô Đồng vẫn là một người nghiệp dư sau khi trở về từ màn ra mắt nhiều năm trước, không quan tâm đến những cuộc trò chuyện tiếp theo của họ, cũng không cần phải suy nghĩ xem họ đang nói gì mà cũng đoán được họ đang thảo luận về một loạt những chuyện đen tối cậu bị mắng mỗi ngày gần đây, và việc công ty có lương tâm đang dọn đống rác do cận bày ra.
Ngay khi cửa thang máy mở ra, Ngô Đồng nhìn người phụ nữ đang đứng bên trong chuẩn bị bước ra.
Ánh mắt Ngô Đồng khóa chặt trên người cô ta, chỉ đến khi người phụ nữ gần như bị cậu nhìn chằm chằm, cậu mới chậm rãi nói.
"Chị Vương, gần đây nước da của chị rất tốt đấy, làn da căng hơn trước rất nhiều, có chuyện gì vui sao? Có vẻ như cái gai do nhóm vận hành tài khoản thú cưng thò ra không làm phiền chị nhiều đâu nhỉ.”
Nữ beta này khoảng ba mươi tuổi trông hơi béo phì, cô ta là người đại diện của Ngô Đồng tên là Vương Lị.
Rõ ràng cô ta đã ngạc nhiên khi nhìn thấy Ngô Đồng, khi nghe thấy sự hoài nghi của Ngô Đồng, cô ta cười lúng túng: "Sao vậy, mấy ngày nay tôi đều ngủ không ngon vì chuyện tài khoản đây, hôm qua tôi tranh thủ thời gian đến spa để nay có thể gặp người ta một chút. Nhân tiện, lúc này cậu tới đây làm gì?"
"Chị Vương đúng là thật sự quá bận rồi, chị đã quên những gì chị đã nói với tôi qua điện thoại rồi sao." Ngô Đồng khiêm tốn nói, trong miệng phun ra một con dao: "Không phải chị bảo tôi đến công ty ký hợp đồng game show giải trí gì đó sao, buổi sáng tôi rảnh nên đến công ty chờ."
"Ồ... Chương trình đó sao..." Chị Vương gật đầu như thể đột nhiên nhận ra, ánh mắt chớp chớp không nhận ra điều gì bất thường nói: "Cậu đợi thêm một chút nữa rồi ký hợp đồng, bây giờ tôi vẫn còn việc phải làm, lát nữa tôi sẽ nói chuyện sau."
Ngô Đồng tốt bụng gật đầu, cậu tự mình đến sớm, người khác cũng không có lý do gì để sắp xếp thời gian của mình cho cậu, cho nên cậu vẫn phải tự ý thức được chuyện này.
Vương Lị liếc nhìn thời gian, vội vàng đi về phía cổng công ty, Ngô Đồng tạm thời không có việc gì làm, cậu cũng không muốn mở điện thoại, bởi vì ngay khi màn hình điện thoại sáng lên, tin tức tiêu cực tràn ngập về bản thân sẽ hiện lên. Cậu giơ chân lên theo kịp lưng Vương Lị để tránh lát nữa tìm không thấy người, dù sao thì mấy ngày trước cậu liên tục không liên hệ được cho người này, có lẽ Vương Lị đã chặn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinh
De TodoĐọc văn án ở phần 1 truyện 1. AxO, con trai là con ruột Tên lúc trước: Lão bà không thừa nhận con là em ấy sinh 2. Thiết lập quay lại quá khứ, không phải thế giới song song 3. Điềm văn, giới giải trí, trùng sinh, ABO, nhẹ nhàng Tóm tắt bằng một câu:...