Phần 31. Ngọa Long Phượng Sồ

246 28 1
                                    

*Ngọa Long, Phượng Sồ vốn là biệt hiệu của Gia Cát Lượng và Bàng Thống. Theo lời tiên đoán của Thủy Kính tiên sinh, Ngọa Long là Gia Cát Lượng và Phượng Sồ là Bàng Thống. Việc có được một trong hai người này cũng có thể trị an thiên hạ, cho thấy tài năng của họ xuất chúng đến mức nào.
____

Lạc Dương phải thừa nhận rằng trong một khoảnh khắc, hắn nghĩ Khương Hành bị điên, nhưng hắn không dám nói điều đó trước mặt Khương Hành.

Lạc Dương loạng choạng nói: “Sếp, anh chắc sao?”

"Mặc dù bây giờ cậu ấy rất nổi tiếng, nhưng thực ra cậu ấy không có thành tích, chỉ lộ mặt ở vài bộ phim truyền hình và chương trình tạp kỹ. Nhiều nhất thì cũng chỉ cho cậu ta ký lương như ngôi sao tuyến ba là được rồi..."

Khương Hành không nhịn được ngắt lời: "Tôi là sếp hay cậu là sếp?"

Lạc Dương: "Anh là sếp.”

"Vậy thì nghe tôi mà làm."

Lạc Dương: "..."

Ngô Đồng hiện tại không có thành tựu, nhưng không có nghĩa là sau này cậu sẽ không tạo ra thành tựu.

Đối với Ngô Đồng của hai năm sau, phí ký hợp đồng này có thể không nhất thiết khiến cậu nhận lời gia nhập.

Hơn nữa, Ngô Đồng là một kho báu vô giá đối với hắn.

Khương Hành trực tiếp khẳng định: "Dựa theo những gì tôi nói, cứ đến bộ phận pháp chế soạn thảo hợp đồng rồi giao cho tôi càng sớm càng tốt."

"..." Lạc Dương từ bỏ đấu tranh: "Được rồi sếp.”

Hắn phải nói rằng bất cứ khi nào nói đến chuyện liên quan tới Ngô Đồng, sếp của hắn rất có tiềm năng trở thành một hôn quân.

Đầu tiên, mặc kệ một số lượng lớn paparazzi đang nhìn chằm chằm mà đưa một Omega đến sống trong nhà riêng của mình.

Bây giờ, bất chấp mọi rủi ro và tổn thất tiềm ẩn mà đi ký hợp đồng với Ngô Đồng với mức giá cao ngất ngưởng.

Người không biết còn cho rằng hắn tài thô khí to, cố gắng nhét tiền cho người mình thích cơ.

Quên đi, dù sao cũng là sếp ký hợp đồng với người đó, hắn không ký, cũng không dùng tiền của mình, sau này lỗ sẽ không đổ lên đầu hắn, sếp hắn không lo, hắn lo cái gì.

Chỉ là đống cẩu lương này được nhồi hơi ngấy, vừa hay tiết kiệm được tiền ăn ngày mai, số tiền kia có thể được sử dụng để nạp game.

Nghĩ như vậy, Lạc Dương cảm thấy tốt hơn rất nhiều.
____

Trong biệt thự, Ngô Đồng bận rộn cả ngày, xoa xoa thái dương mệt mỏi và bờ vai đau nhức, trở về phòng ngủ tắm rửa rồi nghỉ ngơi sớm.

Khương Thanh Nguyên đang nằm trên cầu thang ở tầng một, sau khi đứng dậy thì phát hiện phòng ngủ đang dần di chuyển.

Tuyết Đoàn đang ngủ trong khung leo mèo cạnh cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn.

Khương Thanh Nguyên vẫy đuôi trở lại ghế sofa.

Trong tâm trí nó, nó cứ nhớ lại hình ảnh mình thay đổi từ một con husky thành một con người và sau đó từ một con người trở lại thành một con husky cách đây không lâu.

[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ