Gió lạnh buốt của mùa đông ập đến đại sảnh, vạt áo vest mỏng manh của Khương Hành tung bay trong gió, hắn mỉm cười nhìn khung cảnh khô khốc dưới ánh hoàng hôn dần dần phai nhạt trước mặt.
Đây là một ngôi làng đô thị, ít ai có thể tưởng tượng rằng có một góc ảm đạm như vậy trong thành phố An Hải nhộn nhịp tấp nập này, đầy những ngôi nhà hoang sơ đổ nát, gần như không thể ép hai Alpha nam trưởng thành giữa hai cánh cửa đối diện cùng một lúc, những sợi dây trần đan xen dày đặc, nó trông giống như mạng nhện đen đan xen từ xa.
Khương Hành đảm nhận nhiều vai diễn khác nhau trong vài năm đầu ra mắt, và dần dần trở nên nổi bật trong hai năm qua, những tác phẩm hắn tham gia đều là chủ đề phúc lợi công cộng thực tế, mà bộ phim về chủ đề AIDS đang được quay trong tầm tay sẽ gây ra một bùng nổ trong ngành công nghiệp điện ảnh trong hai năm tới.
Khí chất đẹp trai và cao quý của Alpha không hề bị đè bẹp bởi sự đổ nát của làng đô thị, dáng người cao dài, giống như ánh sáng trong trẻo của mặt trăng.
Hạ mắt xuống tìm một số liên lạc khác trong điện thoại, đơn giản giải thích vài câu cho đối phương, dễ dàng giải quyết vấn đề hot search khiến Ngô Đồng đau đầu.
Khương Hành đang ăn thì nhận được cuộc gọi của Ngô Đồng, hắn không chút do dự đặt hộp cơm xuống, chạy ra khỏi trường quay. Kết thúc cuộc điện thoại, thời gian ăn tối đã gần hết, đoàn làm phim đang dọn dẹp đống lộn xộn sau bữa tối.
Hắn đang quay trở lại trường quay để nhanh chóng dọn dẹp bữa ăn còn dang dở của mình, nhưng ngay khi hắn quay lại, hắn thấy một người đàn ông mặc áo khoác rách rưới đang đi xuống hành lang hẹp tối.
Ban đầu hắn còn tưởng rằng đối phương là cư dân cũ của làng đô thị, nhưng mãi đến khi người này đến gần và bước vào ngọn đèn đường mờ ảo, Khương Hành mới nhận ra chiếc áo khoác rách rưới này là trang phục của đoàn phim, còn đối phương là diễn viên cùng nhóm với hắn.
Khương Hành mỉm cười với hắn, chào hỏi, nhường vị trí để cho đối phương xuống lầu trước, nhưng đối phương lại nhìn chằm chằm hắn, ánh mắt sáng ngời gọi tên hắn.
"Thầy Khương!" Sự ngạc nhiên trong giọng điệu của hắn tương đương với những người hâm mộ mà Khương Hành thường gặp khi hắn lang thang trên đường phố.
Khương Hành sững sờ một lát, ánh mắt rơi vào trên mặt nam diễn viên, nhưng hắn cảm thấy khuôn mặt này thật sự có chút thô thiển, vì vậy hắn đành phải tiếp tục mỉm cười lịch sự: "Xin chào."
Người đàn ông ngạc nhiên mở miệng định nói gì đó, nhưng ngay lập tức có một tiếng bước chân khác trong hành lang.
"Khương Hành, cậu lại quậy cái gì đấy!"
Người phụ nữ hét lên giận dữ khi cô vẫn còn ở tầng hai, tiếng la hét tràn ngập hành lang, tiếng vang phát ra từ chúng làm những con chim mùa đông trên cành cây bên ngoài ngôi nhà.
Lạc Mẫn từ trên lầu bước xuống, trong mắt như có lửa, các diễn viên trẻ của đoàn phim đứng trước mặt Khương Hành thấy sắc mặt cô không đúng, vội vàng chào hỏi Khương Hành và Lạc Mẫn, sau đó vội vàng như bôi dầu lên lòng bàn chân mà trượt đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinh
RandomĐọc văn án ở phần 1 truyện 1. AxO, con trai là con ruột Tên lúc trước: Lão bà không thừa nhận con là em ấy sinh 2. Thiết lập quay lại quá khứ, không phải thế giới song song 3. Điềm văn, giới giải trí, trùng sinh, ABO, nhẹ nhàng Tóm tắt bằng một câu:...