Khương Thanh Nguyên ngồi xổm dưới lầu, đúng lúc nó cho rằng mình đã bị Ngô Đồng vứt bỏ thì dưới sự thúc giục của Khương Hành, cuối cùng nó cũng nhìn thấy hai người, một cao một thấp đi về phía nó dưới ánh đèn đường màu vàng rực rỡ.
Ngô Đồng cao 1m76, đi thêm đôi giày khiến cậu cao tầm 1m8, trong đám Omega cậu cũng không tính là thấp. Năm đó cậu ở trong giới thời trang làm người mẫu, trong album điện thoại của Khương Thanh Nguyên đã lưu trữ rất nhiều hình ảnh và video catwalk của Ngô Đồng với tư cách là một người mẫu.
Còn Khương Hành thì cao hơn cậu nửa cái đầu, hai người họ đi cạnh nhau khí chất cũng nổi bật, cho dù một trong hai người dùng khăn quàng cổ, người kia dùng khẩu trang che mặt thật kín cũng không thể ngăn cản ánh mắt của người qua đường.
Có vẻ như rất hài hòa.
Nhưng trong mắt Khương Thanh Nguyên, người nam nhân bên cạnh Ngô Đồng dường như cực kỳ dư thừa. Alpha đi hết con đường, Khương Thanh Nguyên trừng mắt nhìn hắn một cái, tiến lại gần hắn.
"Gâu gâu gâu!" (Cẩu nam nhân! Tại sao mặt ba tôi lại đỏ như vậy?)
Sau khi bị Khương Hành bắt gặp mình nhìn lén trong phòng khám, Ngô Đồng vùi mặt vào khăn quàng cổ, che đi hai má đỏ bừng vì ngại, cậu không dám nói lời nào với Khương Hành nữa.
Mặc dù cậu cũng không làm điều gì vô liêm sỉ, nhưng cậu vẫn xấu hổ.
Cũng may Khương Hành không nói lời nào với cậu, nhưng thỉnh thoảng khi cậu dùng ánh mắt rảnh rỗi liếc nhìn Khương Hành, cậu luôn có thể nhìn thấy khóe mắt hắn nở nụ cười, giống hệt ánh mắt đang cười khi còn ở trong phòng khám.
Nghe thấy tiếng Bì Đản kêu, Ngô Đồng vội vàng chạy tới, vuốt đầu nó: "Bì Đản đừng kêu nữa, bây giờ ta sẽ đưa mi về nhà."
Đối với việc Ngô Đồng xoa xoa đầu, Khương Thanh Nguyên rất hữu dụng.Nhưng nó vẫn sủa lên: "Gâu gâu gâu!" (Cẩu nam nhân, còn ông thì sao, có phải ông đã làm gì với ba tôi trong phòng khám rồi không?)
Khương Thanh Nguyên sững sờ, giống như đột nhiên nghĩ đến một cảnh tượng kinh khủng nào đó, tiếng sủa của nó có chút oang oang: "Gâu gâu gâu gâu gâu gâu!" (Cẩu nam nhân, có phải là ông đã ép ba tôi làm gì ở phòng khám đúng không?! Bác sĩ vẫn còn đó, sao ông dám!!!
Chỉ thiệt cho người ba tội nghiệp của tôi lại bị một lão nam nhân lừa dối từ khi còn trẻ như này, sau này ba tôi làm sao có thể kết hôn với người khác được nữa!Cẩu nam nhân, không tuân theo A đức, trinh tiết là thứ quý giá nhất của Alpha, ông phải để nó cho Omega mà ông yêu sau khi kết hôn đấy, ông có biết không hả!)
Khương Thanh Nguyên đột nhiên nhận ra điều gì đó, quay đầu nhìn thời gian trên màn hình đèn LED cách đó không xa, bằng mắt thường liền thấy rõ ràng nó đã bị sốc.
"Gâu gâu gâu!" (Ba, cẩu nam nhân này mới có mười phút thôi, thế mà sau này ba lại lấy hắn làm gì?!!!)
"#¥! @#汪¥@#&" Câu này quá khó nghe nên không thể dịch. Nhưng thông qua phản ứng và cách sủa chúng ta có thể thấy lời nó sủa dell phải lời hay gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinh
RandomĐọc văn án ở phần 1 truyện 1. AxO, con trai là con ruột Tên lúc trước: Lão bà không thừa nhận con là em ấy sinh 2. Thiết lập quay lại quá khứ, không phải thế giới song song 3. Điềm văn, giới giải trí, trùng sinh, ABO, nhẹ nhàng Tóm tắt bằng một câu:...