Phần 12. Theo dõi

212 28 0
                                    

Nghĩ đến đây, Ngô Đồng lập tức thò tay vào túi áo như cảm nhận được điều gì đó, sau khi tìm kiếm không thấy gì cậu mới nhận ra vừa rồi mình đã để quên điện thoại ở đâu đó trên đường đi rồi.

Cậu xoay người lại, lục lọi vài phút, phát hiện điện thoại ở trên giường trong phòng ngủ bên cạnh Tuyết Đoàn, màn hình sáng lên vì thông báo tới.

Trong nháy mắt, cậu thấy tin "Bì Đản của Ngô Đồng đã trở thành nạn nhân của thức ăn cho chó bị ngộ độc, làm hại người thành ra hại cả chính mình!"

Ngô Đồng sững sờ, cúi đầu nhìn Bì Đản dưới chân.

Đoàn đội kia lại làm trò gì nữa đây?

Không do dự, cậu ngồi xuống mép giường, mở khóa điện thoại và bắt đầu tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra.

Khương Thanh Nguyên nhảy lên giường, dùng chân sau đạp một cái, ngồi bên cạnh ba mình tò mò nhìn điện thoại.

Ngay khi liếc nhìn nó cảm thấy chưa bao giờ có cảm giác không còn gì để nói như lúc này.

Mọe nó chứ, nghe nói tôi đã ch.ết rồi???

Từ khi còn nhỏ đã không có ba, Khương Thanh Nguyên đã vô cùng nhạy cảm với phương diện này, nó lập tức tức giận sủa oẳng:

"Gâu gâu!" (Mi mới chớt, cả nhà mi mới chớt!)

"Gâu gâu gâu!" (Không chỉ mi chớt, mà tro cốt của mi còn bị đào lên, mộ của mi cũng bị đào lên!)

"Gâu gâu gâu gâu!" (Ba kao vất vả sinh kao ra mi lại nói kao chớt. Mi có tin là ban đêm khi mi đi wc kao chui lên từ ống cống hù chớt mi không!)

Ngô Đồng bị sủa đến mức tai ù ù: "Im!"

"Gâu..." Khương Thanh Nguyên nhìn lòng bàn tay trắng nõn đang giơ lên, lập tức im lặng buồn bực, mũi hẩy hẩy lòng bàn tay mềm mại ấm áp của Ngô Đồng nịnh nọt.

(Ba, con biết ba sẽ cảm thấy có lỗi với con vì con bị bọn họ viết mấy loại tin tức ngu ngốc này nên mới giơ tay chạm vào an ủi con mà. Không tức giận, không tức giận, loại ngu ngốc này không đáng để ba tức giận)

Hus ngáo cuối cùng cũng ngừng sủa, Ngô Đồng thu lại cái tay lớn suýt nữa tát Bì Đản, hít một hơi thật sâu, đè nén cơn tức giận dâng lên sau khi nhìn thấy tin tức bị tung ra, mở khóa màn hình điện thoại.

Không đi xem tin tức mà mở thẳng đoạn video ngắn trên APP Tỏa Vân, cậu đăng nhập vào tìm kiếm "Bì Đản Vị Tuyết Đoàn"

Video đầu tiên xuất hiện là một thông báo đen trắng, Ngô Đồng cau mày nhấp vào.

[Xin chào cư dân mạng, tôi là Ngô Đồng, tôi tin rằng những người theo dõi tôi là những người yêu quý Bì Đản, yêu cuộc sống và yêu thế giới, và tôi cũng vậy, tôi cũng yêu quý Bì Đản.

Bì Đản đến với tôi khi nó chỉ mới bốn tháng tuổi và trở thành một thành viên trong gia đình với tôi, nó như một người bạn chia sẻ niềm vui, nỗi buồn cùng tôi, từ lâu nó đã hòa nhập vào cuộc sống của tôi và là một phần không thể tách rời trong cuộc sống của tôi.

Nhưng Bì Đản đã qua đời hôm qua, sau hai ngày được bác sĩ cấp cứu. Lần điều trị cuối cùng không hiệu quả khiến nó tử vong, nguyên nhân tử vong là suy thận cấp, thủ phạm gây suy thận cấp của Bì Đản là thức ăn cho chó có thành phần độc hại đang gây ồn ào trong vài ngày qua.

[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ