Phần 75. Nghi ngờ

97 18 0
                                    

Điện thoại bị ném ra như cầm phải củ khoai nóng đập xuống bàn một tiếng "Rầm" rồi trượt thẳng đến chỗ Điền Điềm đang ngồi đối diện uống trà trong bình giữ nhiệt.

Điền Điềm liếc mắt nhìn cậu theo phản xạ: "..."

Xem xong, phun trà.

"Đây là cái gì??" Điền Điềm run rẩy hỏi, ngón tay run rẩy chỉ vào điện thoại của mình.

Ngô Đồng bò lê trên bàn, mặt vùi vào lòng bàn tay ngửi mùi pheromone thoang thoảng của mình, không muốn đối mặt với nó.

"Xảy ra chuyện gì vậy?"

Sau lưng có tiếng cửa mở ra, Điền Điềm quay đầu lại, một nhân vật chính khác của trò hề này cũng đã đến.

Khương Hành vừa mới trở về nghỉ ngơi sau khi quay xong mấy cảnh quay cuối cùng, nghe thấy tiếng chất vấn cao điệu của Điền Điềm ở cửa phòng khách, liền mở cửa đi vào với ánh mắt có chuyện muốn nói chuyện với Điền Điềm, còn Ngô Đồng đối diện cô đang nằm trên bàn giả vờ làm đà điểu.

Khương Hành đi về phía bọn họ, điện thoại của Ngô Đồng vẫn còn trên bàn, hiển thị giao diện bình luận Weibo. Thấy tên mình hiển thị trên đó, Khương Hành cầm điện thoại lên, ngẫu nhiên lướt qua khu vực bình luận.

Sau đó hắn nhíu mày có chút kinh ngạc.

Ngô Đồng vừa đăng bức ảnh hắn vừa chụp cho cậu, cư dân mạng như kính chiếu yêu dò xét các ngóc ngách đã chú ý đến cửa sổ phía sau Ngô Đồng.

Trang trí của quán trà tươi mới và trang nhã, thể hiện phong cách cổ xưa và sự quyến rũ nhàn nhã ở khắp mọi nơi, có một cái cửa sổ tròn trong nhà phía sau nơi Ngô Đồng ngồi, phía sau cửa sổ là một số cảnh quan nhân tạo.

Bóng dáng Khương Hành tình cờ xuất hiện trên cửa sổ này, điện thoại mới thay của Ngô Đồng có độ phân giải cực cao, chụp rõ nét khuôn mặt của hắn, đến nỗi không còn cách nào chối cãi.

Fan hâm mộ, người qua đường và anti đang oanh tạc trong phần bình luận.

[Nếu cậu không nói cho tôi biết mối quan hệ giữa hai người là gì, tôi sẽ không thể ngủ ngon trong một tháng tới đâu QnQ]

[Only Hành* xong rồi... Thoát fan thôi... Tạm biệt...]

[Mặc dù vậy nhưng... Xem một số poster của Điểm Thúy, đặc biệt là cảnh WT* ấn JH trên cây, WT còn A đến phát bạo luôn á, hơn nữa nhìn từ poster trong cốt truyện cho thấy kỹ năng diễn xuất của WT cũng rất tốt... Tôi cảm thấy như nếu đó là WT thì tôi cũng có thể... (Tôi cũng nằm trong nhóm fan only Hành, đậy nắp nồi)]

*WT là Ngô Đồng, JH là Khương Hành

[Cùng cảm giác, Tiểu Đồng Hành ca hợp mặt lắm]

[Bổn only Hành trèo tường đây, làm fan của Ngô Đồng~]

[Vậy rốt cuộc khi nào Điểm Thúy mới ra rạp? Tôi phải đến rạp kê dép]

[Đây là thủy quân mà Ngô Đồng mua hả?]

[Khu vực bình luận mỗi một cái đều lên đỉnh cái mịe gì thế? Hành ca chỉ là chụp ảnh cho Ngô Đồng thôi, như này sẽ là này nọ gì đó sao?]

[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ