Phần 74. Ảnh chụp

134 21 0
                                    

Ngoại trừ Khương Hành, hầu như tất cả thành viên đoàn phim "Điểm Thúy" đều rõ ràng, Ngô Đồng hầu như không dựa vào sự nổi tiếng trước đây của mình để trở nên khoe khoang, mà với sức hấp dẫn cá nhân kia của cậu cũng không thể làm cho "Điểm Thúy" lên hot search được.

Khương Hành thì luôn kín tiếng trong việc quay phim, hắn nổi tiếng với chuyện không mua lưu lượng truy cập và không cường điệu.

Trong những năm đầu vào nghề, fan hâm mộ còn vui vẻ chạy dữ liệu cho hắn, sau này hắn đã có được chỗ đứng vững chắc trong giới, fan hâm mộ dần dần trở thành Phật tử chân chính. Chỉ rắc hoa khi hắn đưa ra thông báo chính thức mới, liếm màn hình khi có thông tin mới và mong chờ nó.

Sự nổi tiếng của "Điểm Thúy" bắt nguồn từ một tài khoản tiếp thị nổi tiếng có tên là "Pick Phim Hay"

Tất cả các bộ phim truyền hình và phim điện ảnh được đề xuất đều được ê-kíp lựa chọn kỹ lưỡng, miễn là chất lượng của bộ phim cao, dù là phim truyền hình nổi tiếng hay phim truyền hình không nổi tiếng, dù là trong nước hay nước ngoài, tất cả đều có thể được quảng bá. Họ nổi tiếng với cách quảng cáo phim độc đáo và có tâm. Riêng tài khoản trên APP Vân Tỏa đã sở hữu hơn năm triệu người theo dõi.

Nhấp vào mục tìm kiếm nóng của #Điểm Thúy, bài đăng đầu tiên trên diễn đàn là đề xuất của "Pick Phim Hay" về "Điểm Thúy"

"@Pick Phim Hay: Tôi xem poster "Điểm Thúy" của @Khương Hành Hành ca lại bị @Ngô Đồng mê hoặc cmnr, Ngô Đồng thực sự là một Omega sao??? Tại sao còn A hơn cả Hành ca vậy! Ta yếu đuối trước đây, lấy đôi chân mềm này run rẩy rước [Cong.jpg]"

Nhấp vào video đính kèm, đầu tiên là ảnh bìa mang tính biểu tượng của Pick Phim Hay, sau đó video đi trực tiếp vào chủ đề, chiếu tấm poster từ trang chủ chính thức của "Điểm Thúy"

Bức ảnh đầu tiên là ảnh Ngô Đồng ấn Khương Hành vào một cái cây.

Video chỉ dài ba phút có giọng điệu bình luận sống động, phóng đại bức ảnh này trong một phút rưỡi.

Trong ảnh, Ngô Đồng mặc một chiếc áo phông và áo choàng màu xanh lá cây thuần khiết, với lối trang điểm nhạt trơn, không chạm khắc quá nhiều, làm nổi bật các đường nét khuôn mặt tuyệt đẹp và tự nhiên một cách trọn vẹn nhất.

Đó là một vẻ ngoài mong manh dường như sẽ vỡ vụn chỉ bằng một cái chạm, nhưng vết máu trên cổ kéo dài từ vết cắt của động mạch đến tận cổ áo và vết máu trên áo đã thêm một chút ma quỷ mạnh mẽ cho cậu.

Nó không giống như một con ma, mà giống như một con quỷ.

Các đường nét bên khuôn mặt của cậu dường như được họa sĩ phác thảo cẩn thận, không có biểu cảm thừa trên khuôn mặt cậu, lông mày của cậu lạnh lùng trang nghiêm. Ánh mắt rất phức tạp, có một chút thắc mắc, nghi ngờ, bối rối và thậm chí sợ hãi không thể phát hiện ẩn dưới sự lạnh lùng và xấu xa rõ ràng.

Cậu giơ tay lên, túm lấy cổ Khương Hành, dễ dàng treo người lên thân cây to. Khuôn mặt của hai người nam nhân gần nhau, nếu không cẩn thận dường như họ sẽ dính lấy nhau.

[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ