Sau khi nghĩ đi nghĩ lại, cuối cùng Ngô Đồng cũng lo lắng gọi điện thoại cho Khương Hành.
Căn biệt thự này nếu Khương Hành cho cậu ở miễn phí, cậu cảm thấy mình vô công bất thụ lộc, lương tâm sẽ bị cắn dứt.
Nhưng nếu Khương Hành cho cậu thuê, có lẽ cậu không đủ khả năng thuê nó trong một ngày, thà ngủ trên băng ghế công viên còn tốt hơn, lông của Bì Đản và Tuyết Đoàn khá dày, cậu hầu như không cần lo cho chúng, mà thực chất nó còn rất ấm.
Khương Hành có lẽ đã tỉnh lại, hắn lập tức ấn nút nghe điện thoại mà không để Ngô Đồng đợi một giây.
"Xin chào, tôi là Khương Hành." Giọng nói ấm áp và mềm mại của Alpha vang lên từ tính trầm thấp rơi vào tai cậu, màng nhĩ bị chấn động đến tê dại nghe đến mang thai, chóp tai Ngô Đồng gần như ngay lập tức đỏ bừng.
"Thầy Khương, tôi là Ngô Đồng." Ngô Đồng ngập ngừng hỏi: "Tôi không đánh thức anh ngủ đi?"
Bây giờ chưa đến tám giờ sáng, có lẽ do cậu sợ quấy rầy giấc ngủ của hắn nên Omega đối diện nhẹ giọng nói. Nghe được giọng nói mềm mại này, Khương Hành cảm thấy trái tim mình như mềm nhũn, khuôn mặt hơi mệt mỏi cả đêm không ngủ cũng thả lỏng một chút.
"Không có, tôi tỉnh rồi." Khương Hành khẽ nói: "Tìm tôi có chuyện gì sao?"
"Là như vậy, thầy Khương..." Đôi môi hồng hào của Ngô Đồng mím nhẹ, cậu đi thẳng vào vấn đề: "Tối hôm qua tôi hơi bốc đồng, sau khi bình tĩnh lại thì nghĩ đến chuyện này, tôi cảm thấy tốt hơn hết là nên tự mình tìm một phòng thuê khác, cảm ơn thầy Khương đã..."
Lông mày Khương Hành khẽ nhíu lại, hắn ngắt lời: "Cậu không hài lòng với căn nhà ở Hạc Tê Loan sao?"
Ngô Đồng chưa kịp phản ứng: "?"
Khương Hành ảo não trong lòng, hắn bảo trợ lý để Ngô Đồng dọn vào ở căn nhà sau khi cưới của hắn và cậu lúc trước, nhưng lại quên mất ngôi nhà này chưa được cải tạo lại giống căn nhà sau khi kết hôn của hắn và Ngô Đồng, phong cách trang trí và đồ đạc lúc đó đều được mua và thiết kế theo sở thích của Ngô Đồng.
Ngôi nhà này hiện đang mang phong cách sang trọng, mà Ngô Đồng lại thích phong cách hiện đại và đơn giản hơn, Khương Hành đã từng đến nhà của Ngô Đồng trong khu chung cư cũ, nó cũng đơn giản và được trang trí rất ấm áp.
Bây giờ biệt thự này vẫn chưa được thiết kế lại, điều này có thể không phù hợp với sở thích trang trí nhà cửa của Ngô Đồng.
Nhưng bây giờ chắc chắn đã quá muộn để cải tạo lại ngôi nhà ngay lập tức rồi, Khương Hành liền sắp xếp lại dãy bất động sản của mình ở thành phố An Hải trong đầu, nói ra một lần để Ngô Đồng chọn.
"Nếu cậu không thích Hạc Tê Loan, vậy thì đổi chỗ khác vậy." Khương Hành nói: "Ở khu Nam Hoa 1 tôi cũng có một căn hộ song lập, cậu có thích căn nhà này không? Nhưng diện tích của ngôi nhà đó có thể nhỏ hơn một chút so với ngôi nhà này."
Ngô Đồng: "..." Nam Hoa 1 và Hạc Tê Loan nằm cạnh nhau cực kỳ nổi tiếng với người dân An Hải và thậm chí cả người dân Trung Quốc đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Hoàn] Alpha của tôi là đỉnh lưu trùng sinh
RandomĐọc văn án ở phần 1 truyện 1. AxO, con trai là con ruột Tên lúc trước: Lão bà không thừa nhận con là em ấy sinh 2. Thiết lập quay lại quá khứ, không phải thế giới song song 3. Điềm văn, giới giải trí, trùng sinh, ABO, nhẹ nhàng Tóm tắt bằng một câu:...